Tin công nghệ

Realme GT5 Pro xác nhận có màn hình độ sáng tối đa 3.000 nits siêu đỉnh

Thương hiệu Realme dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc smartphone hàng đầu mới nhất có tên là Realme GT5 Pro vào cuối tháng 11 này. Gần đây, hãng cũng tiết lộ một vài tính năng chính của điện thoại.

Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu màn hình cực kỳ chất lượng với độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits đi kèm với nhiều công nghệ tiên tiến khác. Cùng MobileCity khám phá các thông tin rò rỉ của Realme GT5 Pro trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ Realme GT5 Pro

Mới đây, CMO Xu Qi Chase của Realme Trung Quốc đã đăng lên tài khoản Weibo của mình để chia sẻ rằng mẫu điện thoại Realme GT5 Pro sẽ có màn hình độ sáng tối đa 3.000 nits. Ông còn cho biết thêm: “Không chỉ độ sáng mà nó còn đi kèm với những nâng cấp toàn diện, trải nghiệm màn hình vượt trội so với các sản phẩm cùng loại”.

realme-gt5-pro-ro-ri-man-hinh-3000-nits
Realme GT5 Pro xác nhận có màn hình độ sáng tối đa 3.000 nits

Để biết cụ thể hơn về hiệu năng của máy, hãy cùng tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của Realme GT5 Pro trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro (dự kiến)

Chứng nhận TENNA trước đây đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật nổi bật của Realme GT5 Pro với các công nghệ hiện đại, mạnh mẽ hàng đầu. Cùng tìm hiểu tính năng của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Điện thoại Realme GT5 Pro sẽ sở hữu sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Con chip này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng khả năng xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, vi xử lý này được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

CPU 8 nhân này còn đi kèm với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

realme-gt5-pro-ro-ri-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình cong AMOLED chất lượng 1.5K

Realme GT5 Pro dự kiến ​​sẽ mang đến trải nghiệm màn hình đáng kinh ngạc với màn hình AMOLED cong lớn 6.78 inch, hỗ trợ độ phân giải 1.5K (2780 × 1264 pixel), cho phép người dùng tận hưởng màu sắc tươi sáng, độ tương phản tốt và độ chi tiết nổi bật. Khả năng hiển thị màu sắc chính xác và sắc nét của công nghệ AMOLED sẽ làm cho những bức ảnh và video trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Cụ thể, thông tin rò rỉ từ Digital Chat Station xác nhận rằng điện thoại sẽ sở hữu màn hình cong với công nghệ hiện đại vô cùng ấn tượng từ BOE, đặc biệt là viền cực mỏng, giúp tối đa hóa diện tích màn hình hiển thị, đồng thời khiến điện thoại có thiết kế đẹp mắt và gọn gàng hơn. Người dùng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm độc đáo khi xem phim, chơi game hoặc thậm chí là lướt web.

realme-gt5-pro-ro-ri-man-hinh-amoled
Màn hình 1.5K sắc nét

Camera chính 50MP hỗ trợ OIS

Realme GT5 Pro sẽ được trang bị cụm ba camera sau đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp ảnh và quay video của người dùng. Thiết lập camera ba phía sau bao gồm camera chính 50MP sử dụng cảm biến Sony Lytia LYT808 cao cấp tích hợp tính năng OIS giống với mẫu máy OnePlus 12 và OPPO Find N3. Điều này đảm bảo chất lượng ảnh cao và ổn định trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu ống kính góc siêu rộng Omnivision OV08D10 8MP 120°, giúp người dùng dễ dàng ghi lại toàn bộ cảnh quan mà không bị cắt mất chi tiết. Đi kèm với đó là ống kính tele IMX890 50MP với zoom quang 2.7X, mang đến khả năng chụp ảnh gần rõ nét, thu phóng linh hoạt mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Không chỉ vậy, Realme GT5 Pro còn có camera trước với độ phân giải lên tới 32MP, cho phép người dùng tự tin chụp ảnh selfie và tham gia các cuộc gọi video chất lượng.

realme-gt5-pro-ro-ri-camera
Camera 50MP chất lượng

Pin lớn 5.400 mAh và sạc nhanh 100W

Realme dự kiến ​​sẽ cung cấp cho điện thoại thông minh viên pin siêu trâu với dung lượng lớn 5.400 mAh, cao hơn đáng kể so với dung lượng pin trung bình của các dòng máy trong cùng phân khúc. Thêm vào đó, hãng còn bổ sung công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC với công suất lên tới 100W đi kèm với khả năng sạc không dây 50W mang lại tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Kết luận

Như vậy, trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị điện thoại Realme GT5 Pro sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi và đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!