Tin Tức Game

GTA 6 đón chờ trailer đầu tiền sau công bố từ Rockstar Games

Rockstar Games xác nhận ngày giờ chính xác mà người hâm mộ có thể mong đợi được xem đoạn giới thiệu Grand Theft Auto 6 đầu tiên.

Rockstar Games

Những thông tin về GTA 6 đã rò rỉ những năm gần đây phần đề cập đến sự tồn tại của sản phẩm tiếp theo nhà Rockstar Games. (Ảnh: Sportskeeda)

Rockstar Games đã chính thức xác nhận rằng đoạn trailer đầu tiên của Grand Theft Auto 6 sẽ ra mắt vào tuần đầu tháng 12. Rockstar trước đó đã xác nhận rằng đoạn trailer Grand Theft Auto 6 đầu tiên sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tháng 12, nhưng vào thời điểm đó, họ đã không cung cấp ngày cụ thể. Như người ta có thể tưởng tượng, điều đó đã dẫn đến suy đoán rộng rãi về thời điểm đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi sẽ được tung lên Internet.

Một số người tin rằng trailer đầu tiên của Grand Theft Auto 6 sẽ ra mắt tại The Game Awards, trong khi những người khác cho rằng Rockstar sẽ phát hành trailer độc lập với bất kỳ chương trình lớn nào. Người trong ngành đáng tin cậy của Rockstar – Tez2 đã tham gia để cung cấp cái nhìn sâu sắc của riêng họ, thu hẹp ngày phát hành đoạn giới thiệu GTA 6 có thể có trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 12 đến ngày 5 tháng 12. Giờ đây, xác nhận chính thức của Rockstar đã chứng minh Tez2 đúng một lần nữa. Đoạn giới thiệu cảu GTA 6 sẽ ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 12 lúc 6 giờ sáng theo giờ PT hay 21 giờ theo giờ Việt Nam. Rockstar chưa xác  nhận những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ đoạn giới thiệu, nhưng nó đã bao gồm một hình ảnh thú vị cùng với thông báo gợi ý về những gì người hâm mộ có thể mong đợi. Cụ thể, hình ảnh hướng tới cài đặt Grand Theft Auto 6.

Rockstar

Thông tin chính thứ về đoạn trailer được công bố trên trang chủ của Rockstar Games. (Ảnh: Twiiter [X])

Hình ảnh được Rockstar Games sử dụng để công bố ngày và giờ của đoạn giới thiệu GTA 6 gợi nhớ đến Vice City, thành phố có trụ sở tại Miami trước đây được sử dụng trong trò chơi GTA cùng tên cũng như phiên bản phụ của PSP Vice City Stories. GTA 6 lấy bối cảnh ở Vice City đã được đồn đoán trong nhiều năm, với những tin đồn này được củng cố bởi vụ rò rỉ lớn vào năm ngoái. Mặc dù điều này vẫn chưa được xác nhận 100% nhưng có vẻ như Vice City thực sự là bối cảnh cho GTA 6.

Nếu Vice City là bối cảnh của GTA 6 như hình ảnh này gợi ý, người ta có thể thực hiện bước hợp lý tiếp theo và cho rằng các chi tiết khác từ vụ rò rỉ lớn vẫn chính xác. Ví dụ : đây sẽ là những thứ như Grand Theft Auto 6 có cả nhân vật chính nam và nữ. Tuy nhiên, hoàn toàn có khả năng Rockstar đã quyết định đi theo một hướng khác nên người hâm mộ nên ghi nhớ điều đó. Cuối cùng, những người hâm mộ Grand Theft Auto sẽ sớm có câu trả lời vì đoạn giới thiệu Grand Theft Auto 6 đầu tiên cuối cùng sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 12 này.

Xem thêm: CEO Open AI bất ngờ gia nhập Microsoft

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!