Tin Tức Game

Rockstar Games gợi ý chi tiết mới về bối cảnh của GTA 6

Cổng thông tin chính thức của Rockstar đã gợi ý sơ lược về bối cảnh của tựa game Grand Theft Auto 6 rất được chờ đợi của hãng.

Rockstar

Grand Theft Auto 6 có thể là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong lịch sử và các game thủ đã yêu cầu các thông tin cập nhật về tựa game kể từ khi Grand Theft Auto 5 ra mắt.

Danh sách tuyển dụng trên cổng thông tin của Rockstar mới đây đã có một số gợi ý về bối cảnh của tựa game Grant Theft Auto 6. Đã gần tròn mười năm kể từ khi GTA 5 ra mắt, nhưng Rockstar có vẻ vẫn không vội phát hành Grand Theft Auto 6 mặc cho cộng đồng game thủ khao khát điều đó.

Grand Theft Auto 6 có thể là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong lịch sử và các game thủ đã yêu cầu các thông tin cập nhật về tựa game kể từ khi Grand Theft Auto 5 ra mắt. Sự thành công của GTA 5 là một lý do khác đằng sau sự mong đợi dành cho GTA 6, vì đó vốn là trò chơi bán chạy thứ hai trong lịch sử trò chơi điện tử. Ngoài vụ rò rỉ GTA 6 quy mô lớn xuất hiện vào tháng 9 năm 2022 thì không có nhiều thông tin mà các game thủ được biết về trò chơi. Tuy nhiên Rockstar đã tiết lộ một chi tiết thú vị về trò chơi sắp tới của mình thông qua một bài đăng tuyển dụng của hãng.

Trang nghề nghiệp của Rockstar Games hiện đang mở tuyển dụng Họa sĩ tổng hợp nhân vật tại studio ở Toronto và đã gợi ý về bối cảnh của GTA 6. Công việc yêu cầu ứng viên phải thông thạo về “văn hóa và nhân khẩu học theo thời đại cụ thể” với sự hiểu biết về thời trang và phong cách đường phố. Công việc cũng yêu cầu ứng viên tham gia vào thiết kế thế giới mở, điều này có nghĩa là công việc yêu cầu tạo ra các NPC và tạo kiểu thời trang cho các NPC ấy theo bối cảnh của trò chơi. Danh sách tuyển dụng này đã xác nhận một chi tiết tiềm năng rằng ít nhất một phần của trò chơi sẽ không lấy bối cảnh thời hiện đại.

blank

Danh sách tuyển dụng này đã xác nhận một chi tiết tiềm năng rằng ít nhất một phần của trò chơi sẽ không lấy bối cảnh thời hiện đại.

Giám đốc điều hành Take-Two la Strauss Zelnick gần đây đã tuyên bố rằng công ty sẽ chứng kiến “một bước ngoặt quan trọng trong năm tài chính 2025”, điều đó có nghĩa là trò chơi có thể ra mắt vào khoảng giữa năm 2024-2025. Một người rò rỉ gần đây cũng đã tuyên bố rằng GTA 6 có thể ra mắt trong kỳ nghỉ lễ năm 2024, điều này làm chứng thực thêm khả năng sau tuyên bố của Zelnick. Vì vậy các game thủ là người hâm mộ dòng game GTA có thể sớm nhận được câu trả lời về bối cảnh của GTA 6.

Ngoài ra một rò rỉ khác gần đây cũng tiết lộ rằng Grand Theft Auto 6 được cho là đã được phát triển từ năm 2015. Thông tin này đến từ một cựu nhân viên của Rockstar, người đã rời công ty vào năm 2018 sau gần 13 năm gắn bó. Thật thú vị là nhà phát triển này cũng đề cập rằng tựa game Bully 2 đã được phát triển nhưng đã bị hủy bỏ ngay sau đó.

Xem thêm: GTA 6 đã được phát triển trong bao lâu?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!