Tin công nghệ

Tai nghe sáng tạo Huawei FreeClip mới ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh các mẫu điện thoại thông minh, Huawei cũng thường giới thiệu đến người dùng rất nhiều sản phẩm thiết bị đeo tay hoặc tai nghe thông minh khác. Mới đây, thương hiệu này đã cho tai nghe Huawei FreeClip ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ rất thu hút trong thời gian tới. 

Tai nghe Huawei FreeClip ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, Huawei đã giới thiệu đến người dùng một loạt sản phẩm mới. Trong đó, chiếc tai nghe Huawei FreeClip ra mắt với thiết kế là sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang. Huawei đã nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm này trong vòng 3 năm trước khi giới thiệu đến người dùng. Vậy tai nghe này có gì đặc biệt?

Cấu trúc C-bridge Design

Không thể phủ nhận một điều là, các sản phẩm của Huawei ngày càng được đánh giá cao về thiết kế thẩm mỹ, thu hút người dùng trẻ phong cách đa dạng. Với Huawei FreeClip, nó không chỉ là cơ chế kẹp tai thông thường. Huawei đã thiết kế theo cấu trúc C-bridge Design đặc biệt. Chiếc tai nghe này mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng về mặt công thái học. Đồng thời nó cũng đảm bảo độ ổn định và chất lượng âm thanh.

Huawei FreeClip ra mắtHuawei FreeClip ra mắt

Cấu trúc C-bridge Design được tạo ra dựa trên dữ liệu của hơn 10.000 dữ liệu về tai của người dùng trên toàn cầu. Cấu tạo của C-bridge Design được làm bằng hợp kim hình niken-titan (Ni-Ti) hiệu suất cao. Ngoài ra, cấu trúc này chứa 9 lõi dây dù chỉ mỏng như một sợi dây duy nhất. Vì thế mỗi bên tai nghe chỉ nặng 5,6g, đủ thoải mái để đeo cả ngày. Thiết kế tiện dụng của Acoustic Ball và Comfort Bean kết hợp với nhau đã phân phối áp lực qua tai hiệu quả hơn, giảm bớt cảm giác khó chịu thường gặp trên các thiết bị kẹp. Khi đeo người dùng sẽ có cảm giác vừa vặn, thoải mái nhưng vẫn chắc chắn, không sợ tai nghe bị rơi khi hoạt động. 

Cải thiện trải nghiệm âm thanh mở

Hiện nay, nhiều loại tai nghe dạng open-ear sử dụng âm thanh thông minh khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Nguyên nhân là do khoảng cách từ tai nghe đến ống tai của người dùng, khiến cho âm thanh không nghe rõ. Một số trường hợp âm thanh bị rò rỉ và nhiều tạp âm hơn. Cấu trúc C-bridge Design của tai nghe Huawei FreeClip ra mắt đã giải quyết vấn đề này. Nó tạo ra khoảng cách tối ưu giữa Comfort Bean và Acoustic Ball, đồng thời nghiêng một góc 11,4° để đảm bảo vừa khít theo độ cong của tai mà không chặn hoàn toàn ống tai. Nhờ đó, nó đảm bảo âm thanh dẫn truyền đến ống tai người dùng một cách rõ ràng nhất.

Huawei FreeClip ra mắtHuawei FreeClip ra mắt

Chất lượng âm thanh của Huawei FreeClip cũng đã được cải thiện hơn nữa với Driver kép có độ nhạy cao và Hệ thống sóng âm thanh ngược. Driver kép tăng cường độ cảm ứng từ, từ đó tạo ra âm thanh rõ ràng và cộng hưởng tốt hơn. Trong khi đó, Hệ thống sóng âm thanh ngược giảm rò rỉ âm thanh và đảm bảo trải nghiệm riêng tư nhất.

Sự tiện lợi được định nghĩa lại

Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, tính năng chạm trên tai nghe cũng được tích hợp trên cả C-bridge Design. Mọi thao tác cảm ứng đều rất nhạy để người dùng thao tác dễ dàng. Tai nghe Huawei FreeClip ra mắt có thời lượng pin kéo dài tới 36 giờ khi sử dụng cùng hộp sạc. Mỗi bên tai nghe có thể sử dụng liên tục lên tới 8 giờ. Nhìn chung, dù là thiết kế tai nghe mở nhưng Huawei FreeClip đã hạn chế tiếng ồn từ môi trường xung quanh khá hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có thuật toán DNN hỗ trợ bởi AI để loại bỏ một số tiếng ồn hoặc tiếng gió.

Huawei FreeClip ra mắtHuawei FreeClip ra mắt

HUAWEI FreeClip cũng là tai nghe TWS dạng mở đầu tiên trên thị trường không có sự phân biệt giữa tai trái và tai phải. Nó có công nghệ phát hiện thông minh tự động phát hiện tai trái từ tai phải và chuyển đổi kênh âm thanh cho phù hợp. Một số tính năng khác bao gồm khả năng kháng nước, bụi, mồ hồi chuẩn IP54. Người dùng có thể thoải mái đeo tai nghe và tận hưởng các hoạt động luyện tập thể thao hoặc di chuyển ngoài trời. 

Giá bán của tai nghe Huawei FreeClip

Sản phẩm tai nghe sáng tạo Huawei FreeClip được bán ra trên thị trường với mức giá 4.990.000. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và đặt mua sản phẩm này tại Hoàng Hà Mobile với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và chế độ bảo hành 12 tháng. Sản phẩm có 2 tuỳ chọn màu đen và tím trẻ trung, phong cách. Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY bạn nhé. 

Huawei FreeClip ra mắtHuawei FreeClip ra mắt

Tạm kết

Trên đây là thông tin tai nghe Huawei FreeClip ra mắt tại Việt Nam. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tính năng hữu ích trên Huawei Watch GT4 bạn thử chưa?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!