Tin công nghệ

Ngày mai kết thúc bình chọn Sản phẩm tôi yêu tuần một

Số bình chọn đầu tiên của Sản phẩm tôi yêu 2023 với chủ đề Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo sẽ đóng vào 9h ngày 31/7.

Chủ đề bình chọn Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo diễn ra từ 12h ngày 20/7 đến 9h ngày mai. Sau hơn một tuần, chương trình thu hút hàng nghìn lượt vote từ độc giả, với ba thương hiệu đang dẫn đầu là Hawonkoo, Xiaomi, Philips.

Các sản phẩm tham gia đề cử đều có thiết kế đẹp, trang bị nhiều công nghệ và tính năng giúp làm giảm chất béo, làm chín thực phẩm và vẫn giữ được hương vị của đồ chiên nướng.

Độc giả bình chọn nhanh, chính xác nhất mẫu sản phẩm được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được một phần quà từ ban tổ chức chương trình là chuột không dây MX Master 3S dành cho Mac trị giá 2,7 triệu đồng.





Các mẫu nồi chiên không dầu được bình chọn trong tuần thứ nhất của Sản phẩm tôi yêu 2023.

Các mẫu nồi chiên không dầu được bình chọn trong tuần thứ nhất của Sản phẩm tôi yêu 2023.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2020, dành cho các thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng… theo chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của độc giả.

Năm nay, Sản phẩm tôi yêu diễn ra từ ngày 20/7 đến cuối tháng 10 với 10 số bình chọn. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí được giới thiệu trong năm 2023 tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đạt giải được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Tú Nghinh



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!