Tin Tức Game

Tape to Tape – Game thể thao khúc côn cầu tạo doanh thu khủng nhờ chiến lược đúng đắn

Trò chơi khúc côn cầu roguelite Tape to Tape tạo dấu ấn bất ngờ với doanh thu khủng khi phát hành.

Chuyên gia tiếp thị Chris Zukowski đã phân tích cách studio nhỏ Excellent Rectangle quản lý để tìm ra một thị trường hoàn hảo cho Tape to Tape. Game tạo ra 600.000 USD trong 8 ngày đầu tiên trên Steam. Điều gì làm cho Tape to Tape trở nên đặc biệt?

Tape to Tape có được doanh thu lớn.

Tape to Tape có được doanh thu lớn.

Tuần trước, Zukowski đã viết một bài phân tích sâu về Tape To Tape trên blog How To Market A Game. Trò chơi ra mắt trong Early Access vào ngày 3 tháng 5 và đây là một số chỉ số chính kể từ ngày 14 tháng 5. Các trò chơi thể thao thường được coi là một lựa chọn tồi đối với các nhà phát triển độc lập vì nhiều lý do. Thể loại này bị chi phối bởi các thương hiệu AAA lớn, cộng với những người sáng tạo nhỏ hơn không có đủ nguồn lực để có được giấy phép tham gia các giải đấu hoặc giải đấu chính thức.

Tuy nhiên, Excellent Rectangle đã quyết định sử dụng lối chơi có nhịp độ nhanh của NHL 94 và kết hợp nó với cơ chế phức tạp của các roguelike trong những năm gần đây. NHL 94 đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong lối chơi, điều rất khó đạt được trong một trò chơi thể thao, lập trình viên Jean-Nicolas Fortin của Tape to Tape nói với Zukowski.

Vào mùa xuân năm 2021, Excellent Rectangle bắt đầu đăng trên Twitter, Reddit và TikTok. Điều thứ hai đã giúp nhóm có được rất nhiều người chơi thử. Và hầu như tất cả các bài đăng trên mạng xã hội dành riêng cho trò chơi đều tập trung vào lối chơi và cơ chế cốt lõi. Vào tháng 8 năm 2021, studio đã ra mắt trang Steam nhưng tỷ lệ danh sách mong muốn thấp. Vì vậy, vào tháng 2 năm 2022, họ đã tham gia lễ hội Games From Quebec năm 2022 dành riêng cho các nhà phát triển trò chơi địa phương. Như Zukowski đã chỉ ra, hợp tác với Valve và tổ chức những sự kiện như vậy là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn “sống ở khu vực có một số trò chơi kiếm được hơn một triệu đô la”.

Hoạt động tăng đột biến từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 1 tháng 3.

Hoạt động tăng đột biến từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 1 tháng 3.

Vào tháng 5 năm 2022, Excellent Rectangle đã huy động thành công 46.711 đô la CA trên Kickstater, vượt mục tiêu ban đầu của họ là 20.000 đô la CA. Hãng tiếp tục tạo các bài đăng trên Reddit và một số bài đăng đã tiếp cận được những khán giả không chơi khúc côn cầu quan tâm đến khái niệm Tape to Tape khác thường. Người phát trực tiếp nổi tiếng Northernlion cũng đã giúp đỡ rất nhiều, với video đầu tiên hãy phát trên Tape to Tape đạt hơn 280.000 lượt xem.

Sau khi EA ra mắt, Tape to Tape đã có Steam Popup, một tính năng đặc biệt mà Valve cung cấp cho một số trò chơi được chọn. Về cơ bản, đây là một quảng cáo miễn phí từ nền tảng hiển thị dự án của bạn cho hàng triệu người dùng. Theo Zukowski, Valve chọn tiêu đề cho cửa sổ bật lên bằng cách xem số lượng của chúng, bao gồm cả cách danh sách mong muốn chuyển đổi thành doanh số.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!