Tin Tức Game

Hãng chủ quản TapTap tăng doanh thu game mobile nhờ chiến lược đúng đắn

Huang Yimeng (Hoàng Nhất Minh), Giám đốc điều hành của Xindong Network, cho biết doanh thu trò chơi của công ty đạt 2,45 tỷ RMB, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2022.

Theo kết quả hàng năm năm 2022 mà Xindong đã tiết lộ trước đó , khoản lỗ hàng năm của công ty cũng đã giảm đáng kể xuống còn 574 triệu nhân dân tệ, giảm 37,4% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù Xindong đã đạt doanh thu cao kỷ lục vào năm ngoái, nhưng dự án và đội ngũ thực sự đã bị thu hẹp lại, và số lượng nhân viên đã giảm từ hơn 2.300 người vào lúc cao điểm xuống còn hơn 1.600 người.

CEO Hoàng Nhất Mạnh.

CEO Hoàng Nhất Mạnh.

Huang Yimeng cho rằng điều này sẽ mang lại áp lực nhất định cho hoạt động kinh doanh hiện tại, nguyên nhân cốt yếu là do chiến lược trước đây của Xindong muốn nhanh chóng mở rộng quy mô. Công ty sẽ điều chỉnh mục tiêu của mình về mặt này, không quan tâm đến những game có thời hạn phát hành ngắn hạn mà tập trung nguồn lực và sức lực để làm tốt những game có chất lượng cao.

CEO Hoàng nhận định, công việc kinh doanh của công ty lẫn cuộc sống của đồng nghiệp, nhân viên đều trải qua muôn vàn khó khăn trong đó có đỉnh điểm của dịch bệnh diễn ra căng thẳng tại Trung Quốc. “Tôi rất biết ơn các đồng nghiệp của mình đã dũng cảm đối mặt với những thách thức và tích cực thực hiện nhiều điều chỉnh trong giai đoạn này để có kết quả tốt”, CEO chia sẻ.

Vào năm 2022, nhờ sự tăng trưởng ổn định của nền tảng cung cấp game TapTap và sự ra mắt của một số trò chơi tự phát triển, doanh thu trò chơi của hãng đạt 2,45 tỷ RMB, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái. Người dùng trò chơi trực tuyến trả phí trung bình hàng tháng tăng đáng kể 61,0% so với cùng kỳ năm ngoái lên 1,573 triệu.

blank

Hơn nữa, dựa vào việc liên tục đầu tư vào các thuật toán đề xuất AI và quản lý sản phẩm, quy mô người dùng và doanh thu của TapTap Trung Quốc cũng tăng đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái. MAU tăng 31,3% so với cùng kỳ năm ngoái lên 41,45 triệu và doanh thu tăng 41,3% so với các tháng trước đây.

Năm ngoái, doanh thu của công ty đạt mức cao kỷ lục và khoản lỗ của công ty đã giảm mạnh, nhưng cần phải nói rằng các dự án và nhóm thực sự đã bị thu hẹp lại. Số lượng nhân viên đã giảm. Việc cắt giảm nhân sự tạo ra áp lực cho hoạt động kinh doanh hiện tại. Năm 2023, cơ quan chủ quản TapTap sẽ điều chỉnh mục tiêu để đạt sự tăng trưởng kinh doanh.

”Bất kể thế giới thay đổi như thế nào, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực tạo ra các sản phẩm toàn cầu chất lượng cao, tập trung vào lối chơi độc đáo và bám sát theo thói quen với người chơi. Việc sản xuất nội dung trò chơi còn theo thị hiếu của cộng đồng người chơi và quan trọng là mang lại niềm vui cho gia đình, bạn bè và người chơi” – CEO Hoàng Nhất Mạnh chia sẻ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!