Tin Tức Game

Samsung, Google và Supercell hợp tác tổ chức sự kiện game

Samsung, Google và Supercell đã hợp tác để tổ chức một loạt giải đấu cho game thủ hoàn toàn mới, đặt tên là Galaxy Battles: Superverse.

Người chơi Galaxy Battles: Superverse sẽ có thể thi đấu trong một giải đấu khung mở trên Clash of Clans, Brawl Stars và Clash Royale. Đáng chú ý, đây là sự kiện đầu tiên có sự góp mặt của tất cả các tựa game Supercell với nhau.

Galaxy Battles: Superverse là một giải đấu hấp dẫn.

Galaxy Battles: Superverse là một giải đấu hấp dẫn.

Những người chơi hàng đầu sẽ kiếm được phần thưởng tiền mặt trị giá 100.000 USD, thẻ quà tặng Google Play, Samsung Galaxy Z Fold5, Tab S9+ và Buds2 Pro. Những người chơi lọt top cũng sẽ giành được một chuyến đi được trả toàn bộ chi phí tới Chung kết Thế giới Clash hoặc Chung kết Thế giới Brawl Stars.

“Nhiều người chơi có đam mê và muốn trải nghiệm Galaxy để thoả mãn đam mê đó”, Janet Lee, SVP về trải nghiệm di động tại Samsung Electronics America, cho biết. “Thể thức mở của giải đấu này mang đến cho bất kỳ ai cơ hội chơi cùng với một số nhân vật trực tuyến yêu thích của họ và giới thiệu trải nghiệm chơi trò chơi di động vượt trội trên Galaxy Z Fold5 và Tab S9+”.

Galaxy Battles: Superverse đưa những người sáng tạo trò chơi để mở rộng chuỗi giải đấu. Điều này bao gồm việc hợp tác với những game thủ cá tính như GOJJ, Fuslie và CouRageJD cũng như những người sáng tạo hàng đầu của Supercell: Orange Juice, KairosTime, JudoSloth, SirTagCR, BenTimm1, Kenny Jo, CryingMan, Nubbz3, Lexnos, Eric_OneHive, InShane và JuicyJ. Trong trận chung kết, người chơi sẽ thi đấu cùng với một trong những người của Supercell.

Các trận Chung kết Vòng loại và Chung kết Tổng sẽ được Samsung và Supercell phát trực tiếp trên các nền tảng YouTube, Twitch và Facebook. Ngoài ra, tất cả những người sáng tạo tham gia sẽ cùng tham gia buổi phát trực tuyến sự kiện vào ngày 30 tháng 9 lúc 3:00 chiều theo giờ CT. Trong suốt vòng chung kết, ban tổ chức sẽ mang đến các quà tặng bao gồm Samsung Galaxy Bundle và thẻ quà tặng Google Play.

Game thu hút sự quan tâm lớn từ người chơi.

Game thu hút sự quan tâm lớn từ người chơi.

Đăng ký cho The Galaxy Battles: Superverse hiện đang mở. Người chơi có thể đăng ký vòng loại trong bất kỳ tựa game nào của Supercell sẽ được tổ chức trong 6 tuần tới. Tám người chơi từ mỗi trong số ba trò chơi sẽ giành được vị trí của họ trong trận chung kết ngày 30 tháng 9. Đối với cả Clash of Clans và Brawl Stars, người chơi sẽ bắt đầu thi đấu theo đội gồm những người chơi tương ứng. Trong khi đó, người chơi Clash Royale sẽ giành được vị trí bay một mình.

Đăng ký cho mỗi trò chơi sẽ kết thúc khoảng 4 ngày trước khi vòng loại của mỗi trò chơi bắt đầu. Các giải đấu khung mở đang tăng tốc trong ngành công nghiệp thể thao điện tử. Đầu năm nay, Riot Games đã công bố kế hoạch trực tiếp tổ chức giải đấu khung mở đầu tiên thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!