Tin công nghệ

Resident Evil 4 đã có mặt trên iPhone, iPad và Mac: thiết bị của bạn có được hỗ trợ không?

Vừa qua, Capcom đã chính thức phát hành tựa game Resident Evil 4 trên kho ứng dụng App Store dành cho hàng loạt thiết bị iPhone, iPad và Mac được hỗ trợ. Người dùng đã có thể tải về tựa game này và mua toàn bộ dữ liệu cơ bản của trò chơi với mức giá khuyến mãi chỉ còn một nửa cho đến ngày 17/01.

blank
Tựa game bom tấn Resident Evil 4 đã có mặt trên hàng loạt thiết bị Apple

Về Resident Evil 4, đây là tựa game bom tấn trên nền tảng PC vốn được Capcom làm lại (Remake) từ tựa game gốc cùng tên ra mắt vào 2005. Trên nền tảng di động và Mac, tựa game này có dung lượng tổng cộng là 30GB bao gồm cả các dữ liệu bổ sung và DLC (Downloadable Content).

Resident Evil 4 dành cho di động lần đầu được Apple hé lộ tại sự kiện Wonderlust được tổ chức vào tháng 9 vừa qua. Với chipset A17 Pro mới nhất cùng GPU mạnh mẽ, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cho phép tái tạo đồ họa ở mức độ trung thực cao nhất với tính năng ray tracing được tích hợp trong phần cứng.

Trong tựa game này, người chơi sẽ vào vai Leon S. Kennedy với bối cảnh 6 năm sau sự kiện xâm lấn đầu tiên của xác sống tại thành phố Racoon. Nhân vật chính được chính phủ thuê để giải cứu con gái tổng thống khỏi mối đe dọa xác sống mới sắp sửa hoành hành.

Từ nay đến 17/01/2023, các game thủ có thể mua toàn bộ dữ liệu cơ bản của tựa game Resident Evil 4 với mức giá chỉ còn 50%, tức 659.000đ. Các nội dung bổ sung như DLC được bán riêng.

blank
Mức giá của gói dữ liệu cơ bản (Base Game) và các gói mở rộng khác

Cần lưu ý rằng, giao dịch mua trong game không phải là giao dịch chung của cả gia đình (Family Sharing), tức mỗi thành viên trong gia đình sẽ phải mua riêng nếu có nhu cầu chơi. Việc mua hàng trong game sẽ chỉ khả dụng trên iPhone, iPad hay Mac với một tài khoản Apple ID duy nhất. Do đó người dùng có thể chơi Resident Evil 4 xuyên suốt giữa iPhone, iPad hay Mac với đảm bảo rằng dữ liệu mới nhất đã được đồng bộ lên Game Center.

Những thiết bị Apple hiện có thể tải về và chơi Resident Evil 4 bao gồm

Dòng sản phẩm Chipset yêu cầu iOS yêu cầu
iPhone Apple A17 Pro iOS 17.0 trở lên
iPad Apple M1 trở lên iPadOS 17.0 trở lên
Mac Apple M1 trở lên macOS 13.0 trở lên

Theo: AppleInsider

<p>The post Resident Evil 4 đã có mặt trên iPhone, iPad và Mac: thiết bị của bạn có được hỗ trợ không? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!