Tin Tức Game

Capcom đạt doanh thu cao kỷ lục trong năm tài chính

Hãng game Capcom Nhật Bản công bố kết quả kinh doanh hợp nhất cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023.

Công ty Capcom đã đạt được doanh thu thuần cao kỷ lục và năm thứ 6 liên tiếp đạt lợi nhuận cao kỷ lục nhờ hoạt động kinh doanh nội dung kỹ thuật số trong kết quả hợp nhất cho năm kết thúc tháng 3.

Doanh thu Capcom đạt kỷ lục.

Doanh thu Capcom đạt kỷ lục.

Doanh thu ròng là 930.685 đô la (tăng 14,4 % so với năm tài chính trước), thu nhập hoạt động là 369.525 đô la (tăng 18,4 % so với năm tài chính trước), thu nhập thông thường là 359.557 đô la (tăng 15,9 % so với năm tài chính trước) và thu nhập ròng do chủ sở hữu của công ty mẹ là 271,528 USD (tăng 12,9 % so với năm tài chính trước).

Trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023, hoạt động kinh doanh nội dung số của Capcom đã mang lại doanh thu hàng năm là 41,7 triệu đơn vị cho phần mềm trò chơi điện tử gia đình, đánh dấu mức tăng hàng năm. Công ty đã đạt được điều này bằng cách phát hành các tựa game mới quan trọng trong loạt phim hàng đầu của mình, bao gồm Resident Evil 4 và Monster Hunter Rise: Sunbreak và bằng cách theo đuổi doanh số danh mục tiêu đề kỹ thuật số.

Hơn nữa, công ty đã mở rộng doanh số bằng cách tận dụng các thương hiệu lớn này trong phim ảnh, hàng hóa nhân vật và thể thao điện tử. Hãng cũng thúc đẩy các hoạt động hiệu quả tại các cửa hàng và định dạng cửa hàng mới trong hoạt động kinh doanh. Hoạt động trò chơi điện tử và sử dụng IP của mình trong các hoạt động kinh doanh thiết bị giải trí. Kết quả là Capcom đã đạt được doanh thu thuần cao kỷ lục, năm thứ 6 liên tiếp đạt lợi nhuận cao kỷ lục ở mọi cấp độ và năm thứ 10 liên tiếp tăng trưởng thu nhập hoạt động.

blank

Monster Hunter Rise: Sunbreak được phát hành vào tháng 6/2022 nhận được đánh giá tích cực trên toàn cầu nhờ gameplay hành động nhanh hơn và các tính năng khác, đồng thời đảm bảo mức độ phổ biến ổn định bằng các biện pháp liên tục bao gồm cập nhật nội dung miễn phí, giúp trò chơi đạt doanh số 5,45 triệu đơn vị đóng góp đáng kể vào doanh thu.

Ngoài ra, Resident Evil 4 phát hành vào tháng 3 năm 2023, tiếp tục nhận được phản hồi tích cực của thị trường nhờ mô phỏng lại câu chuyện gốc và sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến dẫn đầu trò chơi đạt doanh số 3,75 triệu đơn vị góp phần không nhỏ vào việc tăng doanh thu.

Đối với tiêu đề danh mục, công ty đã tiến hành các chiến dịch quảng cáo chủ động để được công nhận rộng rãi hơn đối với tài sản trí tuệ của mình và thu hút người chơi mới. Điều này, kết hợp với tác động tổng hợp của việc liên tục phát hành các tựa game mới và chiến lược định giá đã giúp tăng doanh số bán hàng, chủ yếu cho các tựa phim theo series, chẳng hạn như Monster Hunter Rise, Monster Hunter: World, Devil May Cry 5 và Resident Evil Village. Kết quả là doanh số bán các tựa sách trong danh mục là 29,3 triệu đơn vị, vượt mức 24 triệu đơn vị trong năm tài chính trước đó và thúc đẩy doanh số.

Trong tương lai, cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024, Capcom dự đoán doanh thu thuần là 1.036.637 đô la và doanh thu hoạt động là 413.840 đô la sẽ đạt 11 năm liên tiếp tăng trưởng hoạt động và 7 năm liên tiếp đạt lợi nhuận cao kỷ lục ở mọi cấp độ.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!