Tin Tức Game

Need for Speed ​​Mobile đòi hỏi cấu hình tối thiểu từ chip Snapdragon 845

Need for Speed ​​Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm beta khu vực, sẽ được thử nghiệm ở Trung Quốc.

Để chơi thử nghiệm bản đại lục, game thủ Need for Speed ​​Mobile cần đăng nhập qua QQ và WeChat. Khi thử nghiệm, game cũng không đòi hỏi người chơi xác minh độ tuổi.

Video hé lộ gameplay sản phẩm trong giai đoạn thử nghiệm.

Need for Speed ​​​​Mobile được chia sẻ thông tin vào ngày 15 tháng 5, trong hội nghị SPARK 2023 do Tencent tổ chức. Cũng trong sự kiện nay, cấu hình để chơi game cũng được công bố, cho thấy game khá “kén” các đời máy. Cụ thể, game thủ cần dùng điện thoại có cấu hình với chip tối thiểu là Qualcomm Snapdragon 845; Kirin 820; Dimensity 1000. Bên cạnh đó, bạn cần có RAM 6 GB, 15 GB dung lượng trống để lưu tài nguyên tải về trò chơi này.

Đây là những yêu cầu tối thiểu về cấu hình nhưng cũng đã ở mức tương đối khắt khe nên người chơi cần có một thiết bị chơi đủ tốt để “gánh” được tựa game này. Need for Speed ​​Mobile cho thấy có sự kế thừa và phát triển những đặc sắc của các bản đời trước. Mặc dù không có thông báo chính thức, đoạn gameplay bị rò rỉ thực sự cung cấp rất nhiều thông tin về những gì người hâm mộ mong đợi từ phiên bản di động. Need For Speed ​​với tư cách là một thương hiệu có lịch sử phát triển lâu dài trên console và PC.

blank

Trong suốt nhiều năm, Need For Speed ​​với tư cách là một sê-ri game đua xe được nhiều người ưa chuộng với các bản như Need For Speed ​​Heat, Need For Speed ​​Most Wanted, Need For Speed ​​Rivals và gần đây nhất là Need For Speed ​​Unbound đã có được một lượng fan trung thành.

Đồ họa và chi tiết của các mô hình ô tô trong bản mobile trông rất hứa hẹn cùng với lối chơi rất giống với Asphalt 9 nhưng sôi động hơn sẽ là điều được game thủ chờ mong. Sau đợt beta vào năm ngoái của TiMi studios, Need For Speed ​​Mobile Trung Quốc có lẽ sẽ sớm thử nghiệm đợt mới bởi công ty con của Tencent.

Trò chơi Need For Speed Mobile lấy bối cảnh trong một thế giới mở với các môi trường khác nhau và trông thực sự đẹp mắt khi người chơi thực hiện các cú quay xe, rẽ trái/phải. NFS ​​Mobile của TiMi Studios lần đầu tiên xuất hiện vào khoảng đầu năm 2022, khi Tencent mở rộng việc làm cho một dự án có tên Need For Speed ​​Online Mobile. TiMi Studios, công ty con của Tencent đứng sau các tựa game như Call of Duty Mobile và Pokemon Unite, đã hợp tác cùng EA trong dự án này.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!