Tin công nghệ

Samsung và Thế Giới Di Động khai trương chuỗi cửa hàng trải nghiệm GalaxyZone

Hàng trăm khách hàng đến sớm xếp hàng, nhận máy Galaxy S23 Series trong ngày Samsung và Thế Giới Di Động khai trương thương hiệu chuỗi bán lẻ GalaxyZone lúc 18h ngày 17/2.


blank

Cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone khai trương hai cơ sở tại 136 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và 153B Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM. Sự kiện thu hút khách hàng đến check-in nhận quà và tham quan không gian, trải nghiệm các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.


blank

Cửa hàng có thiết kế không gian mở, theo chuẩn Samsung toàn cầu. Toàn bộ thiết bị nằm trong hệ sinh thái Galaxy như điện thoại di động, đồng hồ thông minh, tai nghe, phụ kiện ốp lưng… đều được trưng bày đầy đủ tại cửa hàng hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone và trải dài trên nhiều phân khúc.


blank

Đội ngũ chuyên viên tư vấn của cửa hàng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, am hiểu chuyên sâu sản phẩm giúp cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone được đánh giá là một trong những địa điểm mà người dùng yêu thích công nghệ mong muốn đến trải nghiệm và mua sắm.


blank

Đặc biệt, sự kiện khai trương cũng là dịp mở bán sớm Galaxy S23 Series – dòng điện thoại mới nhất của Samsung. Với hàng loạt cải tiến về mặt thiết kế, hiệu năng, camera và màn hình. Galaxy S23 với khả năng chụp đêm mạnh mẽ, áp dụng chống rung quang học được nâng cấp gấp đôi thế hệ trước mang đến trải nghiệm quay và chụp chuyên nghiệp hơn cho người dùng.


blank

Nhiều khách hàng cho biết, bên cạnh sự kiện khai trương cửa hàng, Galaxy S23 Series mở bán sớm cũng là yếu tố khiến họ đến xếp hàng từ sớm.

“Mình ấn tượng với mẫu Galaxy S23 Ultra vì nó trang bị chipset độc quyền, cụm camera 200MP và công nghệ mới giúp chất lượng ảnh cải tiến, ngay cả trong bóng tối. Mình yêu thích việc chụp ảnh nên mình thoả mãn với chất lượng của mẫu điện thoại này”, anh Thành (TP HCM) chia sẻ.


blank

Lê Dương Bảo Lâm, Á hậu Hà Thu, những người làm nội dung về công nghệ như Tony Phùng, Tuấn Ngọc Đây, Rương Công Nghệ… cũng có mặt tại sự kiện.


blank

200 người đầu tiên check-in tại hai cửa hàng đã nhận những phần quà như điện thoại Galaxy S23 128GB, đồng hồ Galaxy Watch5 LTE 40mm, tai nghe không dây Galaxy Buds 2, bộ sạc Type C PD 45W… Những khách hàng khác cũng nhận ưu đãi đến 50% các sản phẩm, thiết bị di động Samsung chính hãng.

Theo đại diện hãng, chuỗi bán lẻ GalaxyZone là nơi sẽ mang đến không gian công nghệ cao cấp chuẩn quốc tế và nâng tầm trải nghiệm thiết bị Galaxy của người dùng Việt một cách tốt nhất.

Lan Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!