Tin Tức Game

Tencent lại ‘hút tiền’ khi doanh thu Goddess of Victory NIKKE lập đỉnh mới

Phiên bản di động của Goddess of Victory: NIKKE, một trò chơi gacha miễn phí của nhà phát triển Shift Up và do Level Infinite của Tencent phát hành đã đạt được một cột mốc quan trọng.

Sau chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt toàn cầu, theo Sensor Tower, Goddess of Victory: NIKKE đã đạt hơn 400 triệu USD chi tiêu của người chơi kể từ tháng 11 năm 2022. Xét trên thị trường, Nhật Bản chiếm 60% tổng doanh thu, tiếp theo là Mỹ (15%) và Hàn Quốc (13%). Không rõ lượng người chơi đã tải Goddess of Victory, nhưng Nhật Bản cũng đứng đầu với 23% tổng số lượt cài đặt, tiếp theo là Mỹ (14%) và Thái Lan (11%).

Goddess of Victory: NIKKE đạt 400 triệu USD doanh số.

Goddess of Victory: NIKKE đạt 400 triệu USD doanh số.

Ở Mỹ, trò chơi phổ biến nhất đối với những người chơi trẻ tuổi (từ 18-24 tuổi), trong khi hầu hết người dùng Nhật Bản và Hàn Quốc từ 25 đến 34 tuổi thường xuyên chơi sản phẩm này. Cũng cần lưu ý rằng ở Mỹ và Nhật Bản, tỷ lệ người chơi nam và nữ là 7:3.

Goddess of Victory: NIKKE là một game bắn súng góc nhìn thứ ba trên di động, nơi người chơi chiến đấu với kẻ thù và nhận được các nhân vật mới (Nikkes) thông qua hệ thống gacha. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng đằng sau thành công thương mại là các nhân vật nữ được thiết kế gợi cảm – điều gây ra không ít tranh cãi trên các diễn đàn.

Trò chơi được phát triển bởi studio Hàn Quốc Shift Up, trước đây được biết đến với game battler di động Destiny Child. Hãng này hiện cũng đang làm việc trên Stellar Blade, một tựa game phiêu lưu hành động dành cho PlayStation, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Ngay sau khi Goddess of Victory ra mắt, Tencent đã mua lại 20% cổ phần của Shift Up, trở thành cổ đông lớn thứ hai của hãng sau người sáng lập Kim Hyung Tae.

blank

Sau thành công trên bản di động, Goddess of Victory: Nikke hiện đã được phát hành chính thức trên PC, với hỗ trợ chơi chơi liên thông tài khoản một cách dễ dàng. Game được phát hành thông qua trang web chính thức, không có trên các kênh phân phối lớn như Steam, Epic Games hay GOG. Game cũng đã hợp tác thương hiệu đầu tiên với Chainsaw Man và cho đến nay trò chơi đã vượt 25 triệu lượt tải xuống. Chỉ số doanh thu của sản phẩm một lần nữa khẳng định sức hút của trò chơi không thua kém so với những tựa game chủ đề anime khác như Genshin Impact, Honkai Star Rail…

Link game: https://nikke-en.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!