Tin Tức Game

Sega hé lộ ‘siêu phẩm’ sẽ xuất hiện trong 2026, liệu có phải Cyberpunk 2077 thứ 2?

Công ty game nổi tiếng của Nhật Bản – Sega vừa công bố cho cộng đồng về tiến trình của ‘Super Game’ cực kỳ tham vọng dự kiến ​​phát hành vào năm 2026.

sega

Sega là nhà phát hành đứng sau những thương hiệu nổi tiếng có thể kể đến như Sonic the Hedgehog, Like a Dragon và Persona. (Ảnh: Sega)

Sega vừa công bố một bản cập nhật nhỏ về tiến trình của “Super Game” dự kiến ​​vẫn sẽ sẵn sàng vào năm 2026. Dự án đầy tham vọng này lần đầu tiên được công bố trở lại năm 2021 với rất ít hoặc không có thông tin chi tiết cụ thể về quy mô, cấu trúc của nó hoặc IP Sega sẽ được đính kèm.

Sega đã có một năm cực kỳ bận rộn khi phát hành video game với hai trong số những IP phổ biến nhất của họ được phát hành nhiều lần. Người hâm mộ Sonic đã được thưởng thức hai trò chơi trong Sonic Origins Plus và Sonic Superstars. Về phía Like a Dragon, bản làm lại của phần ngoại truyện năm 2014 Like a Dragon: Ishin đã ra mắt vào đầu năm nay với sự đón nhận nồng nhiệt và người hâm mộ đang háo hức chờ đợi một phần ngoại truyện khác có biểu tượng nhượng quyền thương mại Kazuma Kiryu có tên Like a Dragon Gaiden: The Man Who Erased His Name, sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 11. Sega sẽ không chậm lại vào năm 2024, vì nó có Like a Dragon: Infinite Wealth và bản làm lại Persona 3 của Atlus có tựa đề Persona 3 Reload đã được xếp hàng ngay sau năm mới vào ngày 26 tháng 1 và tương ứng là ngày 2 tháng 2.

Với tất cả những điều này đang diễn ra dưới mái nhà của Sega, nhà phát hành vẫn đang đi đúng hướng trong việc phát triển dự án “Super Game” đầy tham vọng nhưng bí ẩn của mình. Theo báo cáo của Video Games Chronicle, một trong những COO của Sega – Shuji Utsumi, đã cung cấp một bản cập nhật nhỏ về trạng thái Super Game của họ như một phần của báo cáo thường niên. Utsumi tái khẳng định dự án đang diễn ra suôn sẻ và vẫn hướng tới năm 2026 khi đi vào sản xuất. Utsumi nói thêm rằng trò chơi sẽ tìm cách thu hút “toàn bộ hệ sinh thái trò chơi”, bao gồm người chơi, người phát trực tiếp và người xem.

sega

Nếu tương lai năm 2026 đó trở thành hiện thực, có lẽ Sega sẽ tiết lộ đầy đủ dự án vào năm 2025. (Ảnh: Sega)

Bất chấp bản cập nhật nhỏ này, khái niệm chính xác về những gì Siêu trò chơi này sẽ đòi hỏi vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, điều rất rõ ràng là lượng tài nguyên khổng lồ mà Sega đang bơm vào dự án. Khi trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2021, Sega đã bày tỏ sự cân nhắc về việc chi số tiền khổng lồ hơn 800 triệu USD cho việc phát triển trò chơi. Sẽ rất thú vị nếu biết liệu Sega có tiếp tục chi số tiền này hay họ dự định chi nhiều hơn nữa cho Super Game hai năm sau. Cũng không rõ IP và nhân vật phổ biến nào mà Sega dự định sử dụng cho trải nghiệm nền tảng trực tuyến hướng đến cộng đồng này hay liệu việc kết hợp các nhân vật như Sonic và Kazuma Kiryu có phải là một ý tưởng hay hay không nếu đây thực sự là mục đích.

Vì Utsumi làm cho có vẻ như Super Game của Sega vừa được sản xuất hoàn chỉnh nên người hâm mộ của nhà phát hành có thể phải chờ rất lâu để xem và tìm hiểu thêm về thể loại, lối chơi, cấu trúc của trò chơi và IP Sega có thể liên quan.

Xem thêm: Metal Gear Solid 3 bất ngờ trở lại sau gần 20 năm với đoạn gameplay hoành tráng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!