Tin Tức Game

Garen bất ngờ đạt tỷ lệ thắng khủng ở Đường Giữa

Vị tướng vô cùng quen thuộc đối với các newbie LMHT – Garen đang trở thành một hiện tượng tại Đường Giữa, đặc biệt ở bậc Đồng.

Bạn có thể bắt gặp những chiến thuật độc lạ, giáo án kỳ quặc ở những trận đấu Xếp Hạng bậc thấp. Những lựa chọn này có thể xuất phát từ sự sáng tạo của người chơi, hoặc học theo một ý tưởng nào đó từ các nhà sáng tạo nội dung trên Youtube, Twitter hay Reddit. Thông thường, các lựa chọn này sẽ không có kết quả tốt về tỷ lệ thắng, nhưng một số ít lại đem đến hiệu quả bất ngờ. Gần đây nhất, Garen – một vị tướng vô cùng dễ chơi dành cho những người lần đầu đến với LMHT, đã trở thành một hiện tượng mới ở khu vực Đường Giữa.

blank

Garen Đường Giữa trở thành một hiện tượng mới ở bậc Đồng

Hiện tại, nhiều người chơi ở bậc Đồng đang gặt hái rất nhiều trận thắng từ việc chơi Garen Đường Giữa. Sức Mạnh Của Demacia đang có tỷ lệ thắng lên tới 54,17% theo trang U.GG

blank

Garen Đường Giữa đạt tỷ lệ thắng khủng

Không có gì lạ khi nhiều người chơi rank Đồng ưa thích Garen khi anh là vị tướng chính là một trong những nhân vật dễ nhất để tiếp cận với trò chơi LMHT. Bộ chiêu thức không phức tạp, sát thương cao cùng độ chống chịu ổn khiến Garen phù hợp với đa số newbie của trò chơi. Điều bất ngờ ở đây chính là Sức Mạnh Của Demacia bất ngờ đạt tỷ lệ thắng lớn tại Đường Giữa – một vị trí hiếm thấy khi chúng ta gặp Garen trong trận đấu.

Nhưng ở bậc Đồng, nơi các đường đơn trở thành những màn đấu tay đôi xuyên suốt giai đoạn Đi Đường. Sát thương của Garen ở đầu trận có thể dễ dàng áp đảo đa số các tướng Pháp Sư. Nhờ khả năng Câm Lặng, Garen cũng có thể ngắt đi bộ chiêu thức của chúng. Một khi Garen xanh xao, ngăn cản anh ta dường như là điều bất khả thi với lượng chống chịu mạnh mẽ mà sát thương cũng ấn tượng không kém.

Với Garen, bạn có thể xây dựng điểm ngọc Chinh Phục và cộng dồn nó thật nhanh nhờ kỹ năng E. Chùy Phản Kích sẽ là trang bị Thần Thoại phù hợp nhất cho Sức Mạnh Của Demacia để anh có thể làm chậm, tiếp cận kẻ địch. Hãy cố gắng trao đổi thật nhiều trong giai đoạn Đi Đường và tận dụng Nội Tại của mình để hồi máu. Nhờ kỹ năng Q, tốc độ di chuyển của bạn sẽ được cải thiện để di chuyển ra các đường còn lại và hỗ trợ họ.

Ngoài Đường Giữa, Garen cũng có tỷ lệ thắng không tệ tại vị trí quen thuộc là Đường Trên với 52,95%. Hiện tại, đây chắc chắn là một trong những tướng tốt nhất để người chơi ưa thích đường đơn lựa chọn và thoát khỏi rank Đồng.

Xem thêm: LMHT: Vì sao Nilah là Xạ Thủ đáng chơi nhất bản 13.17

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!