Tin Tức Game

Cyberpunk 2077 2.0 sẽ cực ‘sát phần cứng’, tận dụng hết sức mạnh PC

CD Projekt Red chia sẻ rằng Cyberpunk 2077 cùng DLC Phantom Liberty sắp tới sẽ cực ‘sát phần cứng’ khiến một số PC trở nên quá tải nhiệt.

Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 đã có một khởi đầu khó khăn, nhưng DLC và sự thay đổi sắp tới hứa hẹn sẽ tái sinh tựa game.

Nhóm phát triển game nhập vai hành động góc nhìn thứ nhất Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red vừa tiết lộ rằng bản cập nhật 2.0 sắp tới của nó có thể gây ra vấn đề quá tải nhiệt với một số PC của game thủ. Trò chơi cơ bản của Cyberpunk 2077 vốn đã ngốn nhiều tài nguyên và các nhà phát triển đang cảnh báo người chơi rằng các nội dung chỉnh sửa cực lớn sắp tới rất có thể sẽ đánh mạnh vào sức mạnh thiết bị của người chơi.

Cyberpunk 2077 ra mắt từ năm 2020 và tựa game này đã được mở rộng sang các máy chơi game thế hệ hiện tại là Playstation 5 và Xbox Series X/S vào năm 2022. Trò chơi đã có một khởi đầu khó khăn, đặc biệt là kể từ khi màn phát hành thảm họa chứa đầy lỗi và sự cố ảnh hưởng đến toàn bộ trò chơi cũng như trải nghiệm chơi game của game thủ. Tuy nhiên điều đó đã không ngăn cản được CD Projekt Red, đặc biệt là kể từ khi công ty công bố bản mở rộng Phantom Liberty vào tháng 9 năm 2022. Và bây giờ, với bản cập nhật nội dung lớn phát hành vào cuối tháng này, các nhà phát triển cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cảnh báo game thủ về các vấn đề kỹ thuật có thể gặp phải khi chơi trò chơi trên PC.

Theo Filip Pierściński hiện đang là lập trình viên chính của CD Projekt Red, bản cập nhật 2.0 của Cyberpunk 2077 có thể khiến một số PC trở nên quá tải nhiệt. Pierściński đặc biệt đề cập đến hệ thống làm mát PC, cảnh báo game thủ rằng bản cập nhật nội dung và bản mở rộng Phantom Liberty sẽ “sử dụng tất cả những gì bạn có”. Để game thủ dễ hình dung, anh ấy đề cập rằng CPU 8 nhân có thể sẽ đạt mức sử dụng 90% khối lượng công việc khi chơi trò chơi, vì vậy anh gợi ý người chơi nên chuẩn hóa thiết lập của họ trên Cinebench để đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi bản cập nhật phát hành.

blank

Trên Twitter, nhà phát triển Pierściński cảnh báo game thủ rằng bản cập nhật nội dung và bản mở rộng Phantom Liberty sẽ “sử dụng tất cả những gì bạn có”.

Pierściński cũng cố gắng trả lời các câu hỏi kỹ thuật mà cộng đồng Cyberpunk 2077 có thể có về bản cập nhật 2.0 và DLC lớn sắp tới. Với lượng lớn nội dung sẽ được thêm vào trò chơi cơ bản, không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ “sát phần cứng” nhiều hơn vào các thiết bị, cho dù người chơi chơi game trên console hay PC. Tuy nhiên cộng đồng người hâm mộ có thể hy vọng rằng việc phát hành Phantom Liberty và bản cập nhật 2.0 ít nhất sẽ mượt mà hơn so với lần ra mắt trò chơi gốc và sẽ không có nhiều vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi trò chơi.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày cho sự tái sinh của tựa game, người hâm mộ Cyberpunk 2077 không phải đợi lâu để có thể sở hữu bản mở rộng mới. Và ngay cả khi game thủ hiện không có đủ ngân sách cho DLC thì bản cập nhật 2.0 của tựa game nhập vai hành động nay vẫn sẽ triển khai một số tính năng sắp ra mắt của DLC, vì vậy vẫn mọi người chơi đều có thể thưởng thức một Cyberpunk 2077 hoàn toàn mới.

Xem thêm: Grand Theft Auto 5: Bí ẩn về Leonora Johnson

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!