Tin công nghệ

Rò rỉ dung lượng bộ nhớ và màu sắc của Samsung Galaxy S24

Chỉ còn vài tuần nữa thế giới sẽ bước qua năm 2024. Người dùng đang tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt (được đồn đoán) của dòng điện thoại Samsung Galaxy S24 (vào tháng 1). Vừa qua, những rò rỉ mới nhất liên quan đến RAM, bộ nhớ và phiên bản màu sắc cho dòng điện thoại này cũng đã được hé lộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Vậy những rò rỉ mới nhất dành cho dòng điện thoại Samsung Galaxy S24 này có gì đáng chú ý? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Những rò rỉ mới nhất của dòng Samsung Galaxy S24

Có thể thấy rằng, với hàng loạt thông tin được rò rỉ của dòng điện thoại Samsung Galaxy S24, người dùng đã có thể phần nào hình dung được ngoại hình và những thông số kỹ thuật cơ bản mà chiếc điện thoại này được trang bị. Vừa qua, thông tin về màu sắc và các tùy chọn dung lượng lưu trữ của dòng điện thoại này cũng đã tạo cho người dùng nhiều sự thích thú.

Màu sắc

Cả 3 chiếc điện thoại thuộc dòng Samsung Galaxy S24 sắp được ra mắt sẽ có 4 phiên bản màu gồm: Đen, Xám, Tím và Vàng khi được chính thức ra mắt. Điều này mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với cá nhân hóa và sở thích của mình.

Samsung-Galaxy-S24-1Samsung-Galaxy-S24-1

Bên cạnh đó, việc Samsung sẽ đem đến một số phiên bản màu sắc độc quyền (cho những chiếc điện thoại được đặt hàng từ các kênh online chính thức của mình) cũng được người dùng vô cùng quan tâm. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc ra mắt của những phiên bản màu sắc độc quyền này.

RAM và bộ nhớ trong

Samsung Galaxy S24 tiêu chuẩn sẽ có bộ đôi lưu trữ thấp nhất là RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB tương tự như tiền nhiệm của nó là Galaxy S23. Theo thông tin được rò rỉ, chiếc điện thoại này cũng sẽ được hỗ trợ RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256 GB. Tuy nhiên, nó sẽ không có phiên bản bộ nhớ trong 512 GB.

Samsung-Galaxy-S24-2Samsung-Galaxy-S24-2

Samsung Galaxy S24+ sẽ bắt đầu với RAM 12 GB. Bạn sẽ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong cho chiếc điện thoại này gồm 256 GB và 512 GB. Galaxy S24 Ultra cũng sẽ được bắt đầu với bộ đôi RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Bạn sẽ có thêm 2 tùy chọn bộ nhớ trong cho chiếc điện thoại này là 512 GB và 1 TB. Điều này phần nào cho thấy rằng Samsung đang tập trung vào việc cung cấp nhiều lựa chọn về bộ nhớ để phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Samsung-Galaxy-S24-3Samsung-Galaxy-S24-3

Samsung Galaxy S24 sẽ có mức giá bao nhiêu?

Dựa vào những thông tin rò rỉ, giá bán dự kiến của Samsung Galaxy S24 sẽ không thay đổi so với các mẫu tiền nhiệm. Cụ thể, mẫu Galaxy S24 tiêu chuẩn sẽ có giá khoảng 800 USD (khoảng 19.5 triệu đồng).

Mẫu Galaxy S24+ sẽ có giá cao hơn một chút, dự kiến là 1,000 USD (tương đương 24.3 triệu đồng). Đây là mức giá phù hợp với những cải tiến và nâng cấp mà mẫu điện thoại này mang lại so với mẫu tiêu chuẩn.

Samsung-Galaxy-S24-4Samsung-Galaxy-S24-4

Cuối cùng, mẫu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm này, Galaxy S24 Ultra, sẽ có giá dự kiến là 1,200 USD (khoảng 29.2 triệu đồng). Mức giá này phản ánh đúng chất lượng và những tính năng hàng đầu mà mẫu điện thoại này mang lại.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là giá dự kiến và có thể sẽ có sự thay đổi khi Samsung chính thức công bố. Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những thông tin chính thức từ Samsung.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dung lượng bộ nhớ và màu sắc của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 được rò rỉ. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thông số kỹ thuật của dòng điện thoại sắp được ra mắt này của nhà Samsung.

Nếu bạn là một Sam fan thực thụ và muốn cập nhật nhanh nhất những thông tin liên quan của dòng điện thoại này, hãy truy cập ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Đừng quên tham gia ngay Hoàng Hà Mobile Group để có thể cập nhật liên tục những tin tức khuyến mãi cực shock trong tháng dành cho thành viên trong nhóm.”

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!