Tin công nghệ

Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh

Có vẻ như năm nay Samsung đang hoạt động hết công suất trên thị trường điện thoại tầm trung khi mang đến dòng sản phẩm Galaxy M15 5G. Với một số tính năng dẫn đầu được bổ sung, thế hệ điện thoại mới trong dòng Galaxy M này hứa hẹn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm điện thoại thông minh vượt trội với màn hình sắc nét, pin khủng và bộ xử lý mạnh mẽ.

Thiết kế và màn hình hiển thị của Galaxy M15 5G

Galaxy M15 5G sở hữu thiết kế đặc trưng của Galaxy với những đường nét và chi tiết toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Galaxy M15 5G có kiểu dáng khá tối giản với kích thước 160,1 x 76,8 x 9,3 mm và trọng lượng nhẹ 217g, giúp người dùng sử dụng rất tiện lợi. Galaxy M15 5G sẽ có ba màu thời trang bao gồm Celestial Blue, Stone Grey và Blue Topaz.

galaxy-m15-5g-1galaxy-m15-5g-1
Thiết kế và màn hình hiển thị của Galaxy M15 5G

Galaxy M15 5G có màn hình Super AMOLED kích thước 6,5 inch tốt nhất phân khúc, giúp việc lướt web và xem các trang mạng xã hội trở nên tốt hơn bao giờ hết. Ngay cả trong môi trường ngoài trời, điện thoại cũng có thể hiển thị tốt các nội dung rõ ràng. Điều này giúp điện thoại trở thành một thiết bị tốt nhất đối với thế hệ Gen Z am hiểu công nghệ và khách hàng thuộc thế hệ Millennial.

Hiệu suất đỉnh cao trong phân khúc tầm trung

Galaxy M15 5G được trang bị chip MediaTek Dimension 6100+, mang đến khả năng xử lý các tác vụ từ đơn giản cho đến phức tạp một cách dễ dàng. Đây là phiên bản nâng cấp của vi xử lý Dimensity 800 với tiến trình sản xuất 7nm hiện đại. Cấu hình CPU 8 lõi bao gồm 2 lõi ARM Cortex-A76 2.4GHz, 6 lõi Cortex-A55 2.0GHz bên cạnh GPU ARM Mali-G57.

galaxy-m15-5g-2galaxy-m15-5g-2
Hiệu suất đỉnh cao trong phân khúc tầm trung

Chiếc điện thoại này còn có hai lựa chọn RAM 4GB và 6GB, đi cùng là bộ nhớ trong 128GB. Người dùng cũng có thể nâng cấp bộ nhớ lên 1TB với thẻ micro SD, mang đến không gian lưu trữ rộng lớn hơn.

Ngoài ra, điện thoại còn có tốc độ và khả năng kết nối 5G tối ưu, người dùng sẽ có thể duy trì kết nối đầy đủ mọi lúc mọi nơi, tải xuống nhanh hơn, phát trực tuyến mượt mà hơn và duyệt web không bị gián đoạn.

Viên pin đạt đến 6000 mAh của Galaxy M15 5G

Hiếm có một chiếc điện thoại tầm trung nào sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 6000 mAh, nhưng M15 5G lại có thể đạt được điều này. Điện thoại sẽ đi kèm với viên pin tốt nhất phân khúc và có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại hoạt động đến hai ngày. Điều này sẽ cho phép người dùng thoả sức giải trí với những tựa phim yêu thích, đồng thời giúp người dùng kết nối và làm việc hiệu quả hơn.

galaxy-m15-5g-3galaxy-m15-5g-3
Viên pin đạt đến 6000 mAh của Galaxy M15 5G

Bên cạnh đó, điện thoại còn sẽ đi kèm với sạc nhanh 25W, giúp việc sạc năng lượng trở nên nhanh chóng hơn. Từ đó, giúp người dùng có thêm thời gian trải nghiệm những công nghệ hiện đại.

Hệ thống camera của Galaxy M15 5G lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

Galaxy M15 5G có thiết lập ba camera với camera chính 50MP cùng tính năng Ổn định hình ảnh kỹ thuật số video (VDIS) giúp giảm mờ hoặc biến dạng trong video phát sinh do chuyển động không ổn định hoặc rung lắc. Ngoài ra, hệ thống camera này còn bao gồm camera Ultra Wide 5MP và camera macro 2MP. Bên cạnh đó, Galaxy M15 5G còn sở hữu camera trước 13MP cho những bức ảnh selfie sắc nét và rõ ràng.

Trải nghiệm những tính năng trong Galaxy

Galaxy M15 5G sẽ định nghĩa lại trải nghiệm của người tiêu dùng bằng những cải tiến như Voice Focus giúp giảm tiếng ồn xung quanh để mang lại trải nghiệm gọi điện tuyệt vời. Ngoài ra, M15 5G còn được trang bị Bảo mật Knox cấp độ phòng thủ tốt nhất, đảm bảo cho người dùng không phải lo lắng về quyền riêng tư và bảo mật trên điện thoại thông minh của mình.

samsung-4samsung-4
Trải nghiệm những tính năng trong Galaxy

Những thiết bị này cũng sẽ được trang bị một trong những tính năng bảo mật tiên tiến nhất của Samsung: Samsung Knox Vault. Hệ thống bảo mật dựa trên phần cứng cung cấp khả năng bảo vệ toàn diện chống lại các cuộc tấn công cả phần cứng và phần mềm bằng cách xây dựng một môi trường thực thi an toàn trên bộ xử lý và bộ nhớ chính của hệ thống. Thế hệ điện thoại mới còn có tính năng Chia sẻ nhanh cho phép người dùng chia sẻ ngay lập tức các tập tin, ảnh và tài liệu nhanh chóng.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về Galaxy M15 5G. Chiếc điện thoại mới này sẽ chính thức được bày bán vào tháng 6 sắp đến. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ tư vấn của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây

Đừng quên khám phá các video mới tại Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!