Tin công nghệ

Samsung Galaxy Book3 Ultra ra mắt với RTX 4070, màn hình Dynamic AMOLED 3K

Trong sự kiện Galaxy Unpacked vừa qua, bên cạnh Galaxy S23 series thì Samsung còn cho ra mắt Galaxy Book3 Ultra – mẫu laptop cao cấp mới của hãng. Nó được trang bị một trong những bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất trong dòng Galaxy Book, đi kèm với đó là nhiều nâng cấp về kết nối với các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy.

Galaxy Book3 Ultra được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 13, đi kèm với NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 Laptop để mang lại hiệu năng xử lý đồ hoạ một cách tốt nhất. Phía trước là một màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước 16 inch và độ phân giải 3K, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động.

blank

Với Galaxy Book3 Ultra, người dùng còn có trải nghiệm khác biệt với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của hãng. Với Samsung Multi Control, người dùng có thể sử dụng bàn phím và trackpad của dòng Galaxy Book3 để điều khiển máy tính bảng hoặc thậm chí là điện thoại thông minh. Hoặc thậm chí, người dùng có thể tận dụng máy tính bảng làm một màn hình phụ của laptop.

Hãng cho biết, người dùng có thể kết nối dễ dàng từ mọi nơi với Microsoft Phone Link, chẳng hạn như Điểm truy cập tức thì và Trang web gần đây. Hiện tại, Galaxy Book3 Ultra sẽ không được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.


Xem thêm các thông số khác của Samsung Galaxy Book3 Ultra

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!