Tin Tức Game

Nhìn lại 4 game mobile đã phát hành tại thị trường Việt Nam tháng 03/2024

Khép lại tháng 03, cùng chúng tôi điểm lại những trò chơi di động đã ra mắt trong tháng này ở thị trường Việt Nam. Đâu là game bạn ấn tượng nhất?

3Q Tốc Biến (12/03)

Trong 3Q Tốc Biến, game thủ sẽ được gia nhập vào một thế giới Tam Quốc đẹp – độc – đỉnh, với các hoạt động PVP diễn ra không ngừng nghỉ hàng ngày, không lo không có kỳ phùng địch thủ. Bạn có thể cùng tới và tranh tài trong các hoạt động cực độc đáo như: Vấn Đỉnh Trung Nguyên, Quần Hùng Trục Lộc, Võ Thần Điện, Tranh Bá Lôi Đài, Huyết Chiến Trường Bản…

Trò chơi có đa dạng tướng để bạn sưu tầm. Ảnh: SohaGame.

Trò chơi có đa dạng tướng để bạn sưu tầm. Ảnh: SohaGame.

Trong game có tính năng Võ Hồn. Võ Hồn là 1 tính năng đặc biệt cho phép đột phá sức mạnh của tướng. Võ Hồn có 5 điểm đột phá lần lượt. Tương ứng với 4 điểm ban đầu cho phép đột phá 4 kỹ năng cơ bản của Tướng. Điểm đột phá cuối cùng là điểm đột phá Thiên Mệnh kích hoạt toàn bộ sức mạnh Võ Hồn. Mỗi điểm võ hồn có 5 điểm nâng cấp để tăng sức mạnh, đồng thời mỗi điểm sẽ cho phép nâng cao 1 chỉ số nhất định và mở khóa 1 kỹ năng Thiên Mệnh đặc biệt.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qtocbien

Chiến Địa (19/03)

Chiến Địa (tên tiếng Anh là Immortal Kingdoms) là một trò chơi MMORPG Western Fantasy 3D thế hệ mới đa nền tảng do Dzogame ra mắt tại thị trường Việt Nam. Game mobile này khai thác chủ đề chiến đấu thần thoại phương Tây. Sản phẩm thuyết phục gamer bằng chất lượng đồ họa đỉnh cao, mang đến hiện ứng âm thanh cực kỳ sống động.

Chiến Địa phát hành cho Android, iOS. Ảnh: Dzogame.

Chiến Địa phát hành cho Android, iOS. Ảnh: Dzogame.

Hãng sản xuất tạo nên một thế giới mở rộng lớn, chân thực, nơi mà cuộc chiến chống lại sức mạnh bóng tối của 4 thế lực, 5 hệ phái và 8 chủng tộc diễn ra sôi động và quyết liệt nhất. Người chơi sẽ phải chiến đấu với hàng trăm sứ giả, tiêu diệt quái vật trong những chiến trường lớn liên máy chủ. Với 2 thế giới song song Thần Thoại và Truyền Thuyết cùng tồn tại, game mobile Chiến Địa tạo ra trải nghiệm độc đáo để bạn cảm nhận âm thanh không gian và thời gian của thế giới huyền bí một cách mới mẻ.

Tải ngay: https://chiendia.onelink.me/XkRU/nswb70yf

Long Thần PK (21/03)

Long Thần PK đưa người chơi đến với cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Cụ thể, sau khi Hỗn Độn sơ khai, Thiên Địa phân chia thành hai cực, Thần Bàn Cổ bị chia cắt giữa hai cực âm dương, cũng không phải là trắng đen phân biệt rõ ràng và hai cực trải qua vài nghìn vạn năm tranh giành cuối cùng được hình thành 6 cõi: Tiên, Linh, Yêu, Quỷ, Người và Ma.

Sản phẩm được game thủ đón nhận tích cực. Ảnh: Funtap.

Sản phẩm được game thủ đón nhận tích cực. Ảnh: Funtap.

Long Thần PK mang đến đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh theo phong cách Tiên Hiệp với tông màu sáng vô cùng bắt mắt. Hiệu ứng chiến đấu và kỹ năng cũng là được thiết kế chi tiết từng chuyển động mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn. Thời tiết trong game cũng thay đổi theo 4 mùa, mang lại cảm giác chân thật khi chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/longthanpk

3Q Tí Nị (27/03)

Game chiến thuật do SohaGame phát hành, được người chơi mong đợi ra mắt. Điểm nhấn là trò chơi có các nhân vật hóm hỉnh và hài hước, chiêu thức vui nhộn, mang đến cho bạn thăng hoa cảm xúc. Sản phẩm tiếp tục khai thác chủ đề Tam Quốc nhưng mang phong cách hài hước, “lầy lội” hoàn toàn khác biệt. Những vị tướng Thần Ma với sức mạnh vượt trội, chỉ cần tập hợp đủ là việc xưng bá Tam Quốc trong tầm tay. Đội hình bao gồm Ma – Giả Hủ, Ma – Quan Vũ, Thần – Triệu Vân, Thần Khương Duy, Ma – Tư Mã Ý, + 1 tướng bất kỳ. Át chủ bài của đội hình: Ma – Giả Hủ, Ma – Quan Vũ.

Game có nhiều hoạt động để bạn tham gia.

Game có nhiều hoạt động để bạn tham gia.

Trong 3Q Tí Nị, mỗi trận đánh gamer có thể xếp 6 tướng, 1 thần binh và 4 pet lên trận để tham chiến. Càng nhiều tướng cùng 1 phe lên trận thì tướng sẽ được tăng thêm các chỉ số: Công, Thủ, HP… Vì vậy trong giai đoạn tân thủ khi tướng còn chưa đủ khỏe, việc có thể lựa chọn 1 phe để tập trung bồi dưỡng là vô cùng quan trọng. 3Q Tí Nị sử dụng trí tưởng tượng độc đáo để sáng tạo phiên bản độc lạ anh hùng của Tam Quốc. Mỗi vị tướng là một xuất thân độc lạ, tính cách độc đáo, vũ khí độc tôn, làm nên một Tam Quốc độc bản gây sốt quốc tế.

Fanpage: https://www.facebook.com/3qtinii

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!