Tin công nghệ

Meta chính thức triển khai gói trả phí không quảng cáo trên Instagram, Facebook ở 30 quốc gia

Mới đây, Meta đã chính thức triển khai gói đăng ký không quảng cáo cho hai nền tảng mạng xã hội của họ là Facebook và Instagram ở Châu Âu. Đối với người dùng không mua gói trả phí, họ vẫn có thể truy cập vào các trang mạng xã hội này nếu họ đồng ý xem quảng cáo từ Meta.

  • Các quốc gia được áp dụng bao gồm: Áo, Bỉ, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Síp, Cộng hòa Séc, Đan mạch, Cộng hòa Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Ý, Cộng hòa Latvia, Liechtenstein, Litva, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ.

Meta chính thức triển khai gói trả phí không quảng cáo tại Châu Âu

Cụ thể, trong thông báo báo chí, Meta nói rằng: Từ tháng 11, chúng tôi sẽ cung cấp cho những người sử dụng Facebook hoặc Instagram và cư trú ở những khu vực này lựa chọn tiếp tục sử dụng các dịch vụ được cá nhân hóa này miễn phí kèm theo quảng cáo hoặc đăng ký để ngừng xem quảng cáo. Khi người dùng đăng ký gói trả phí, thông tin của họ sẽ không được sử dụng cho quảng cáo.

Theo Meta, mức phí hàng tháng dành cho gói không quảng cáo sẽ là 9,99 euro (tương đương 259.000 đồng) ở trên web và 12,99 euro (tương đương 337.000 đồng) trên các thiết bị Android và iOS. Được biết, mức giá trên các thiết bị di động cao hơn web là do phí hoa hồng của App Store (iOS) và Cửa hàng Google Play (Android) đối với các nhà phát triển ứng dụng.

blank
Người dùng ở Châu Âu có thể truy cập Facebook miễn phí nếu cho phép nền tảng này hiển thị quảng cáo

Nếu có nhiều tài khoản Facebook và Instagram, Meta sẽ áp dụng gói trả phí cho toàn bộ tài khoản được liên kết và người dùng có thể truy cập vào chúng mà không có quảng cáo. Tuy nhiên, sau ngày 01/03/2024, người dùng sẽ phải trả thêm 6 euro/tháng (trên web) hoặc 8 euro/tháng (trên Android, iOS) cho mỗi tài khoản được liên kết.

Các gói trả phí sẽ chỉ áp dụng dành cho người dùng từ 18 tuổi trở lên ở Châu Âu. Người dùng không trả phí vẫn có thể truy cập vào Facebook, Instagram nếu cho phép họ hiển thị quảng cáo. Hiện tại, Meta mới chỉ triển khai các gói trả phí tại Châu Âu và chưa rõ họ có mở rộng chúng sang các quốc gia khác hay không.

Theo: 9to5Mac, Meta

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!