Tin Tức Game

Demons in Paradise – Tìm lại kí ức của Hiên Viên hoàng đế để bảo vệ thế giới trước quân đoàn quỷ của Tạ Đồ

Demons in Paradise đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android tại thị trường Trung Quốc trong tháng 02/2024.

Việc sở hữu một lịch sử kéo dài tới hơn 5000 năm lịch sử đã đem tới cho Trung Quốc một khối lượng khổng lồ những tác phẩm văn học, sử kí, truyền thuyết. Nổi bật trong đó, Sơn Hải Kinh và sự tích về hoàng đế Hiên Viên là nổi bật nhất, một tác phẩm mang tới cho người đọc một thế giới cực kỳ ấn tượng tràn ngập yêu ma quỷ quái, sinh vật huyền bí, một tác phẩm lại thể hiện được tinh thần văn hóa, góc nhìn của người cổ đại về thế giới này. Nhờ có sự đặc sắc đó mà không thiếu các công ty đã sử dụng hai tác phẩm làm nền tảng phát triển, tạo nên những sản phẩm thực sự ấn tượng. Trong đó, Demons in Paradise – một trò chơi tới từ Manatee Game đang nổi lên như một trò chơi đầy tiềm năng khi sáng tạo nên một thế giới hòa trộn hoàn hảo giữa hai tác phẩm kinh điển này.

blank

Demons in Paradise đưa người chơi vào vai Hiên Viên hoàng đế và cuộc hành trình tìm lại kí ức của mình. Ảnh: Taptap.

Vào thời cổ đại, một cuộc chiến nổ ra giữa hai gia tộc, ba vị hoàng đế của tộc quỷ và mười hai phù thủy tổ tiên cùng nhau diệt vong. Đại quỷ Thiên Hạo được sinh ra để cai trị quỷ tộc và dập tắt chiến tranh, sự oán giận của tộc phù thủy đã thu hút quỷ thần, do lệnh cấm đối với Thiên Hạo, quỷ tộc rơi vào hỗn loạn. Yêu thần Hiên Viên và Tạ Đồ đấu tay đôi nhưng thua trận và chỉ có thể chạy trốn. Tuy nhiên hắn đã giả làm Thái Hào và âm mưu chống lại Hiên Viên. Hiên Viên bị tổn thất nặng nề, chỉ còn lại một tàn hồn lang thang trong hỗn loạn. Đây cũng là lúc câu chuyện bắt đầu, người chơi sẽ hóa thân thành linh hồn còn sót lại của Hiên Viên và dấn thân vào cuộc hành trình xuyên núi và biển cả để lấy lại ký ức và vũ khí…

blank

Tôn chỉ của Demons in Paradise là tái hiện hoàn hảo thế giới Trung Hoa cổ đại với công nghệ thiết kế tân tiến nhất. Ảnh: Taptap.

Thông qua những công nghệ thiết kế tân tiến, đội ngũ sản xuất của Demons in Paradise đã tái hiện hoàn hảo những loài động vật và cảnh quan quý hiếm trong các câu chuyện thần thoại. Hơn thế nữa với bản đồ siêu rộng, người chơi có thể tự do khám phá. Từ vùng đất hoang lạnh giá bao phủ bởi băng tuyết ngàn dặm ở phía bắc, đến dòng sông Xích Thủy màu vàng ở phía nam, đến những ngọn đồi xanh quanh năm đẹp như mùa xuân ở phía đông và cả những khu vực hoang vắng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể bay lượn trong không trung và trải nghiệm đắm chìm mọi loài thực vật, cây, hoa và lá trong thế giới của núi và biển.

blank

Demons in Paradise mang tới cho người chơi những trải nghiệm nhập vai mới lạ, cuốn hút. Ảnh: Taptap.

Đến với Demons in Paradise, người chơi sẽ thực sự chìm đắm trong trải nghiệm nhập vai đầy ấn tượng. Không chỉ được giới thiệu tới với cơ chế chiến đấu độc đáo cùng những trận chiến kinh tâm động phách với các chúa quỷ, người chơi còn có thể có cho riêng mình một căn nhà, tận hưởng cuộc sống an nhàn ‘nuôi thêm cá và trồng thêm ra’, ngắm trăng và tận hưởng bốn mùa trôi qua. Ngoài ra, người chơi cũng có thể cùng các linh hồn hộ mệnh vốn là các nhân vật nổi tiếng trong hai tác phẩm kể trên thành lập liên kết linh hồn, chứng kiến họ phát triển, từ con chim xanh kiêu hãnh đến nữ thần cao quý vô song, từ con rồng xanh nhỏ nhút nhát đến vị tướng anh hùng trấn áp ma quỷ v.v.

Bạn đọc quan tâm đến Demons in Paradise có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/444908

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!