Tin Tức Game

Lost Paradise – Tựa game PvPvE zombie sinh tồn đến từ nhà phát triển của Dave the Diver

Mintrocket của một trong những tựa game được đánh giá cao nhất 2023 là Dave the Diver đã chia sẻ lối chơi của Nakwon: Lost Paradise.

Nakwon: Lost Paradise

Nakwon diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, sau khi ngày tận thế zombie quét sạch phần lớn dân số trên toàn cầu và khiến phần còn lại phải tranh giành và chiến đấu để sinh tồn.

Nhà phát triển Hàn Quốc và công ty con của Nexon có tên Mintrocket đã tiết lộ trò chơi tiếp theo của mình là Nakwon: Lost Paradise, một trò chơi phiêu lưu sinh tồn zombie, một sự thay đổi rõ rệt so với tựa game phát hành trước đó của công ty là Dave the Diver. Trò chơi sinh tồn này sẽ đưa người chơi chống lại cả thây ma và những người chơi khác trong trải nghiệm PvPvE, trong đó ngay cả những người sống sót cũng phải bị đánh bại để có được thức ăn và trang bị cần thiết.

Nakwon diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc, sau khi ngày tận thế zombie quét sạch phần lớn dân số trên toàn cầu và khiến phần còn lại phải tranh giành và chiến đấu để sinh tồn. Có một nơi trú ẩn vẫn còn tồn tại trong thành phố và người chơi phải mạo hiểm tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá đồng thời tránh những thây ma lang thang và đôi khi là những người sống sót thù địch.

Trong một video được phát hành gần đây, nhà phát triển Mintrocket đã chia sẻ một số cảnh quay gameplay pre-alpha về trò chơi đang hoạt động. Nakwon sẽ mang lại cảm giác chân thực hơn, khác với đồ họa nghệ thuật pixel ấm cúng của Dave the Diver. Được trang bị góc nhìn thứ ba, một chiếc ba lô và một cây gậy bóng chày trong bối cảnh hậu tận thế, đoạn phim gợi nhắc đến những trò chơi như The Division hoặc những game bắn súng trốn thoát như Hunt: Showdown. Ngoài bản tóm tắt câu chuyện và những gì được trình bày trong đoạn giới thiệu teaser cũng như video gameplay, hiện tại không có nhiều thông tin khác về Nakwon. Game thủ hiện có thể đưa trò chơi vào danh sách mong muốn trên Steam và bản thử nghiệm pre-alpha được lên lịch ra mắt vào ngày 23 tháng 11 – ngày 4 tháng 12. Hiện vẫn chưa rõ trò chơi sẽ được phát hành trên các nền tảng nào khác ngoài Steam.

Ngoài lề một chút thì trò chơi Dave the Diver trước của Mintrocket đã gặp phải một số tranh cãi gần đây sau khi nó được đề cử cho hạng mục Trò chơi độc lập hay nhất của The Game Awards. Có rất nhiều trò chơi độc lập tuyệt vời được phát hành vào năm 2023, với các đội ngũ phát triển chắc chắn đã làm việc rất chăm chỉ để tạo ra một sản phẩm chất lượng cao và xứng đáng đoạt giải thưởng. Thật không may là Dave the Diver không phải là một trong số các trò chơi độc lập, vì nó được phát triển bởi một công ty con của Nexon, một trong những nhà phát hành trò chơi điện tử lớn và nổi tiếng nhất, khiến nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao sự thật này lại không được biết đến bởi những người quyết định đề cử giải thưởng.

Tình huống này thật đáng tiếc vì trò chơi đã thành công vang dội ngoài mong đợi, ngay cả đối với Đạo diễn Jaeho Hwang, và vẫn có thể đã có cơ hội chiến thắng nếu được đề cử ở hạng mục khác. Trò chơi đã bán được một triệu bản chỉ 10 ngày sau khi ra mắt và Dive the Diver hiện là một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất năm 2023. Tựa game phiêu lưu ấy đưa người chơi điều khiển nhân vật chính cùng tên, một thợ lặn biển sâu quản lý một nhà hàng sushi và phải dự trữ đầy cá. Tiền đề đơn giản mở ra cơ hội cho lối chơi hấp dẫn với các nhiệm vụ khám phá và nghiên cứu thú vị. Với một trò chơi thành công như vậy thì chắc chắn Nakwon: Lost Paradise sẽ rất đáng để mong chờ.

Xem thêm: Square Enix sẽ luôn ra mắt trò chơi Nier mới miễn là Yoko Taro còn sống 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!