Tin công nghệ

Realme GT5 Pro đạt chứng nhận TENAA, tiết lộ thiết kế cực ấn tượng

Realme đã xác nhận rằng điện thoại thông minh hàng đầu tiếp theo của họ có tên là Realme GT5 Pro. Tuy ngày ra mắt chính thức của máy vẫn chưa được tiết lộ nhưng mới đây, điện thoại đã xuất hiện trên chứng nhận TENNA, rò rỉ hình ảnh thiết kế cực kỳ ấn tượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về Realme GT5 Pro, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Thiết kế rò rỉ Realme GT5 Pro

Chứng nhận TENAA của Realme GT5 Pro cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có phiên bản màu trắng. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có sẵn các tùy chọn màu sắc khác, bao gồm cả biến thể da thuần chay. Về thiết kế, mặt trước của máy được trang bị màn hình cong đục lỗ ở giữa. Trong khi đó, mặt sau có mô-đun máy ảnh hình tròn được đặt ở vị trí trung tâm. Cả hai nút nguồn và âm lượng đều được đặt ở cạnh phải của điện thoại.

Cụ thể, mô-đun camera của máy sẽ chứa 4 cảm biến cùng hệ thống đèn LED trợ sáng. Tuy nhiên, một nguồn tin rò rỉ khác lại cho biết Realme GT5 Pro sẽ đi kèm với thiết lập 3 camera của Sony. Điện thoại được cho là có cảm biến chính IMX966, một camera góc siêu rộng IMX581 và một ống kính tele IMX890 3x. Nguồn tin rò rỉ cũng tiết lộ máy sẽ có màn hình OLED 1.5K, có thể là BOE do Trung Quốc sản xuất.

realme-gt5-pro-dat-chung-nhan-tenaa-tiet-lo-thiet-ke
Thiết kế rò rỉ của Realme GT5 Pro

Để biết thêm thông tin chi tiết về Realme GT5 Pro, hãy cùng theo dõi cái thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại sắp ra mắt trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro (dự kiến)

Điện thoại thông minh GT5 Pro sắp ra mắt được cho là sẽ sở hữu thông số kỹ thuật hàng đầu, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu tính năng của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Realme GT5 Pro dự kiến sẽ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới ra mắt của Qualcomm. Con chip này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến, giúp tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Thêm vào đó, chipset được trang bị kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với Snapdragon 8 Gen 2.

realme-gt5-pro-dat-chung-nhan-tenaa-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình OLED chất lượng 1.5K tuyệt đỉnh

Nguồn tin rò rỉ cho biết rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình OLED hỗ trợ độ phân giải 1.5K do Trung Quốc sản xuất, có thể là BOE, mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội cùng chất lượng hiển thị sống động, bắt mắt. Màn hình còn có tốc độ làm mới 144Hz, đảm bảo hiển thị hình ảnh mượt mà và nhanh nhạy.

Đồng thời, khả năng làm mờ DC của màn hình cũng góp phần đáng kể vào chất lượng hiển thị. Với khả năng làm mờ này, người dùng có thể thưởng thức những hình ảnh sắc nét và tương phản rõ ràng, từ những cảnh sắc tự nhiên cho đến những hình ảnh đen trắng cũng sẽ được hiển thị một cách rõ ràng và chân thực.

realme-gt5-pro-dat-chung-nhan-tenaa-man-hinh-oled
Màn hình OLED chất lượng 1.5K

Camera tiềm vọng 64MP zoom quang 3x

Thiết bị GT5 Pro sắp ra mắt hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhờ thiết lập 3 camera phía sau. Điểm đáng chú ý là có sự xuất hiện của cảm biến chính dòng Sony IMX966, cho ra những bức ảnh sắc nét và truyền tải màu sắc chính xác. Cùng với đó là ống kính tiềm vọng IMX890 64MP có khả năng zoom quang 3x, hỗ trợ thu phóng hình ảnh mà không làm mất chất lượng và chi tiết. 

Không chỉ vậy, hãng còn cung cấp ống kính góc siêu rộng 13MP với cảm biến IMX581 cho phép người dùng chụp được nhiều chi tiết và cảnh quan trong một khung ảnh duy nhất.

realme-gt5-pro-dat-chung-nhan-tenaa-camera-zoom-3x
Mô-đun camera hình tròn cực đỉnh

Pin 5.400mAh và sạc nhanh 100W

Realme dự kiến ​​sẽ trang bị cho điện thoại thông minh viên pin cực trâu với dung lượng lớn 5.400 mAh, cao hơn đáng kể so với dung lượng pin trung bình của các dòng máy trong cùng phân khúc. Điều này giúp người dùng có thể duy trì sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về việc hết pin nhanh chóng.

Ngoài ra, thương hiệu còn bổ sung công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên ddeeens 100W đảm bảo hỗ trợ mọi người nhanh chóng sạc thiết bị khi cần. Đặc biệt, khả năng sạc không dây với công suất 50W mang lại tiện ích và linh hoạt cho người dùng.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về thiết kế cũng như cấu hình của mẫu điện thoại Realme GT5 Pro sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức hấp dẫn và hữu ích hơn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!