Tin công nghệ

iQOO 12 tiết lộ màn hình 1.5K cùng một số tính năng cực hấp dẫn

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Vivo đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại dòng iQOO mới có tên là iQOO 12. Được biết, thiết bị này sẽ có nhiều nâng cấp, cải tiến vượt trội mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người dùng. Mới đây, một vài tính năng chính của máy đã được tiết lộ cùng những công nghệ tiến tiến, hiện đại. Cùng MobileCity khám phá các thông tin mới nhất của iQOO 12 trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ iQOO 12

Dự kiến iQOO sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh iQOO 12 vào cuối năm nay. Theo Phó chủ tịch Vivo, Jia Jingdong, dòng iQOO 12 sẽ là thiết bị có hiệu suất hàng đầu cùng nhiều tính năng bất ngờ, thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, máy sẽ có màn hình phẳng và mô-đun ống kính phía sau được thiết kế Deco không khung đặc biệt.

iqoo-12-tiet-lo-hinh-anh
iQOO 12 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Mới đây, một người mách nước đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật của máy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần dưới đây nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

iQOO sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3 sắp ra mắt của Qualcomm. Con chip này dự kiến sẽ được trang bị một kiến trúc CPU hoàn toàn mới, mang lại những trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Thay vì sắp xếp theo cụm 1+2+2+3 như phiên bản trước, vi xử lý này sẽ có cấu trúc 1+5+2.

Trong đó có 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.0 GHz. Sự kết hợp này tạo ra hiệu suất vượt trội hơn so với con chip tiền nhiệm, cho khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Ngoài ra, theo công bố từ Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 3 cung cấp hiệu suất CPU tăng lên khoảng từ 250 MHz đến 300 MHz so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này đồng nghĩa với việc nó mang đến ít nhất 25% sức mạnh CPU mạnh mẽ hơn và tiết kiệm thêm 40% năng lượng tiêu thụ trên mỗi tác vụ xử lý.

iqoo-12-tiet-lo-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Đặc biệt, thiết bị còn được cung cấp lên tới 16GB RAM, cho phép người dùng có thể xử lý các tác vụ nhanh chóng, mượt mà mà còn tăng khả năng đa nhiệm. Từ đó, mọi người sẽ trải nghiệm trơn tru và không gặp trở ngại về hiệu suất ngay cả khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đây là một tiến bộ đáng kể trong công nghệ di động, đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của người dùng.

Bên cạnh đó, việc cung cấp các lựa chọn bộ nhớ trong từ 512GB đến 1TB là một ưu điểm lớn cho iQOO 12. Với khả năng lưu trữ rộng rãi như vậy, người dùng có thể thoải mái lưu trữ ảnh, video, tập tin và cài đặt nhiều ứng dụng về máy.

Màn hình hỗ trợ độ phân giải 1.5K

Người mách nước cũng gợi ý rằng iQOO 12 đang thay đổi chiến lược hiển thị của mình bằng cách chuyển từ màn hình 2K của người tiền nhiệm sang màn hình độ phân giải 1.5K. Việc điều chỉnh này nhằm mục đích tìm ra điểm trung gian giữa độ rõ nét của màn hình và hiệu quả sử dụng năng lượng.

Mặc dù các thông tin rò rỉ trước đó từ Tipster Digital Chat Station đã tiết lộ về màn hình 2K, nhưng những thông tin gần đây cho thấy iQOO 12 có nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 1.5K. Từ đó, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, đồng thời giảm thiểu tình trạng mỏi mắt khi dùng điện thoại trong thời gian dài.

iqoo-12-tiet-lo-man-hinh-do-phan-giai-1-5k
Màn hình 1.5K sắc nét

Camera chính 50MP

Theo nguồn tin của người mách nước Lee Ang-aung, iQOO 12 dự kiến ​​sẽ mang đến một tính năng đáng chú ý cho người sử dụng, đó là hệ thống camera trên điện thoại. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải lên đến 50MP, giúp tạo ra những tấm hình chi tiết, sắc nét và chân thật nhất.

Thêm vào đó, thiết bị sẽ được cung cấp ống kính tiềm vọng, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và cho ra những bức ảnh chất lượng cao. Nếu thông tin này là chính xác thì iQOO 12 sẽ là mẫu điện thoại thông minh phiên bản tiêu chuẩn đầu tiên sở hữu công nghệ cao cấp này, đánh dấu một bước tiến đáng kể cho thương hiệu iQOO. Ngoài ra, các thông tin chi tiết về ống kính hiện vẫn được được tiết lộ.

iqoo-12-tiet-lo-camera-50mp
Camera chính 50MP và ống kính tiềm vọng

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh cực đỉnh

Theo thông tin mới nhất, iQOO 12 sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng liền mạch, lâu dài và không còn lo lắng về việc sạc pin thường xuyên, liên tục. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh của máy cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, có thể hãng sẽ hỗ trợ khả năng sạc nhanh 100W hoặc 200W.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về thiết bị iQOO 12 sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!