Tin công nghệ

Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới

Tối muộn ngày 23/4 (theo giờ Việt Nam), Apple bất ngờ công bố thời gian tổ chức sự kiện mới. Sau màn khởi động đầu năm 2024 với sản phẩm Vision Pro, sự kiện Apple ngày 5/7 tới đây được giới công nghệ vô cùng mong chờ. Liệu rằng đây sẽ là nơi nhà Táo khuyết trình làng những sản phẩm gì mới?

Sự kiện Apple được ấn định tổ chức vào ngày 5/7

Trong thư mời truyền thông mới đây, gã khổng lồ công nghệ đến từ thung lũng Silicon đã thông báo việc tổ chức sự kiện mới. Sự kiện Apple lần này sẽ tổ chức dưới hình thức online. Thời gian diễn ra vào ngày 7 tháng 5, lúc 7 giờ sáng theo giờ PT (tương đương 9 giờ tối theo giờ Việt Nam).

Lời mời sự kiện đầu tháng 5 có khẩu hiệu là “Let Loose”. Đi kèm với đó là hình ảnh hiển thị của Apple Pencil xuất hiện rất nghệ thuật trong thư mời. Gợi ý cho thấy rất có thể iPad sẽ là sản phẩm trọng tâm của sự kiện lần này.

su-kien-apple-1su-kien-apple-1
Các tùy biến trong thư mời sự kiện Apple ngày 5/7 tới.

Trên thực tế, Apple cũng đã không phát hành bất kỳ chiếc iPad nào mới kể từ cuối năm 2022 cho tới nay. Chính vì vậy, người dùng công nghệ rất mong chờ về các mẫu iPad mới.

Tổng hợp tin đồn về iPad mới bị rò rỉ

Thông tin từ The Verge, các tin đồn gần đây cho thấy rất có thể iPad Pro mới sẽ xuất hiện. Đây là phiên bản kế nhiệm của iPad Pro M1 từng được Apple giới thiệu vào năm 2021. iPad Pro mới sẽ được nâng cấp một số đáng kể.

Dự kiến mẫu máy tính bảng cao cấp này sẽ được trang bị màn hình OLED. Đi kèm với đó là một kích thước màn hình lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm. Hiệu năng phần cứng bên trong được cung cấp từ chipset M3 mới nhất mà hãng đã giới thiệu trong sự kiện Apple trước đó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể được chiêm ngưỡng sự xuất hiện của Apple Pencil mới.

su-kien-apple-2su-kien-apple-2
Nhiều ẩn ý về iPad được gợi ý trong thư mời sự kiện.

Bên cạnh iPad Pro, iPad Air cũng rò rỉ nhiều tin đồn về sự thay đổi. Theo đó, iPad Air sẽ có thêm phiên bản kích thước lớn 12.9 inch. Tương đương iPad Pro.Dòng iPad Air của Apple từ trước đến nay luôn có xu hướng là phiên bản được thiết kế lại một chút của iPad Pro mẫu trước. Vì vậy, rất có thể iPad Air thế hệ tiếp theo sẽ có nhiều điểm tương đồng với iPad Pro M2 đã ra mắt.

Theo một báo cáo gần đây từ Mark Gurman của Bloomberg, lượng tồn kho iPad Air hiện tại đang giảm dần tại các cửa hàng bán lẻ của Apple. Ông cho rằng đây là một tín hiệu tốt cho thấy Apple đang chuẩn bị nâng cấp một phiên bản khác thay thế.

su-kien-apple-3su-kien-apple-3

iPad mini sẽ không xuất hiện

Ngoài ra, các chuyên gia cũng nhận định, tại sự kiện Apple ngày 5/7 tới iPad Mini mới và iPad giá rẻ khả năng cao sẽ không được trình làng. Người dùng có lẽ sẽ phải đợi đến sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 9 năm nay để thấy bộ đôi này ở phiên bản mới.

Cuối cùng, Apple cũng đang âm thầm phát triển Magic Keyboard mới. Đây là thiết bị phục vụ cho dòng iPad Pro. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến diện mạo laptop hơn với khung nhôm chắc chắn và bàn di chuột lớn hơn. Đây sẽ là bản nâng cấp đầu tiên cho Magic Keyboard kể từ khi ra mắt vào năm 2020.

Tạm kết

Cho đến hiện tại, tất cả thông tin rò rỉ về iPad mới đều chỉ là tin đồn. Apple chưa lên tiếng xác thực bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm mới. Hiện tại, điều duy nhất mà người dùng chắc chắn nhất chính là thời gian diễn ra sự kiện Apple là vào ngày 5/7. Bên cạnh đó, sự kiện này sẽ được tổ chức sớm một tháng, trước hội nghị các nhà phát triển thường niên WWDC của Apple. Thời gian diễn ra WWDC từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6.

Bạn mong chờ những sản phẩm nào sẽ được trình làng trong sự kiện Apple “Let Loose”? Để lại bình luận bên dưới nhé. Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!