Tin công nghệ

Tecno Phantom V Flip tiết lộ chip Dimensity 8050 cùng các tính năng cực hấp dẫn

Thương hiệu điện thoại Tecno gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ công bố Tecno Phantom V Flip vào ngày 22 tháng 9 sắp tới trên thị trường toàn cầu. Một số báo cáo gần đây cũng tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến điện thoại màn hình gập này. Trước khi ra mắt, chuyên gia tư vấn Paras Guglani đã chia sẻ các thông tin tính năng cùng bảng thông số kỹ thuật của thiết bị. Dưới đây là một cái nhìn về các chi tiết đã xuất hiện thông qua rò rỉ.

Thông tin rò rỉ của Tecno Phantom V Flip

Được biết, vào ngày 22 tháng 9, Tecno sẽ công bố điện thoại Tecno Phantom V Flip tại một sự kiện ra mắt toàn cầu. Một microsite dành cho Tecno Phantom V Flip hiện đã có sẵn trên Amazon. Trang web này cũng hé lộ thiết kế của Phantom V Flip 5G với cạnh trái của thiết bị, nơi có khe cắm SIM. Mặt sau của thiết bị sẽ có sự xuất hiện của một cụm camera tròn, như đã thấy trong các rò rỉ gần đây.

Bên cạnh đó, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 13.1 dựa trên HiOS 13.1 cùng các tính năng cực kỳ thú vị mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Tecno Phantom V Flip

Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi một vài thông số kỹ thuật chính của Tecno Phantom V Flip ngay phía dưới đây.

Chip MediaTek Dimensity 8050

Cung cấp sức mạnh hiệu năng cho máy là chipset Dimensity 8050, sản phẩm mới của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình 6nm của TSMC. Con chip này được trang bị modem 5G, mang lại khả năng kết nối mạng siêu tốc và ổn định. Điều này cho phép người dùng tận hưởng các ứng dụng đa phương tiện, trò chơi trực tuyến và tải dữ liệu nhanh chóng mà không bị gián đoạn.

Hơn nữa, vi xử lý này có cấu ​​trúc 8 nhân với 1 nhân siêu tốc với xung nhịp lên tới 3GHz và 3 nhân hiệu năng cao chạy tốc độ 2.6GHz và 4 nhân Cortex-A55 được sử dụng để thực hiện các tác vụ tiết kiệm năng lượng. Điều này cho phép Dimensity 8050 cân bằng giữa hiệu suất và tiết kiệm pin.

tecno-phantom-v-flip-chip-dimensity-8050
Chip Dimensity 8050

Thêm vào đó, SoC này hỗ trợ tối đa 16GB RAM LPDDR4x, cung cấp khả năng xử lý đa nhiệm và chạy các ứng dụng nặng. Bộ nhớ trong UFS 3.1 cũng giúp tăng tốc quá trình tải xuống và lưu trữ dữ liệu.

Đặc biệt, Dimensity 8050 đi kèm với GPU Arm Mali-G77 mạnh mẽ, có 9 lõi dành riêng cho đồ họa. Điều này mang lại trải nghiệm hình ảnh và đồ họa tuyệt vời, cho phép người dùng thưởng thức các trò chơi và nội dung đa phương tiện trên điện thoại di động của họ một cách mượt mà và chân thực.

Màn hình gập AMOLED 6.9 inch

Theo báo cáo, Tecno Phantom V Flip 5G sẽ mang đến trải nghiệm màn hình độc đáo với công nghệ AMOLED linh hoạt, có khả năng gập lại. Màn hình còn có kích thước 6.9 inch cùng độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20,5:9.

Với công nghệ AMOLED chất lượng cao, màn hình này sẽ mang lại độ sâu và độ tương phản tuyệt vời, cho phép màu sắc trở nên sống động và chân thực hơn. Khả năng gập lại cùng với kích thước lớn của màn hình cung cấp một trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người dùng.

tecno-phantom-v-flip-man-hinh-gap-120hz
Màn hình gập 6.9 inch

Điều đáng chú ý là màn hình còn có tốc độ làm mới lên đến 120Hz, cung cấp khả năng đáp ứng nhanh chóng, chuẩn xác hơn khi cảm ứng, vuốt chạm trên màn hình.

Chưa hết, Tecno Phantom V Flip còn được trang bị màn hình AMOLED bìa 1.32 inch, hỗ trợ mọi người dễ dàng kiểm tra thông báo, thời gian hay điều khiển nhạc mà không cần mở nắp máy. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện lợi cho người dùng hàng ngày.

Camera 64MP hỗ trợ lấy nét tự động

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại sẽ được cung cấp camera chính 64MP đảm bảo ảnh có độ chi tiết cao, tích hợp tính năng tự động lấy nét đảm bảo việc chụp những đối tượng một cách sắc nét và chính xác. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 13MP, giúp người dùng chụp những bức ảnh góc rộng tuyệt đẹp.

Ngoài ra, camera trước 32MP cũng là một nâng cấp đáng kể cho những người yêu thích chụp ảnh selfie. Với camera độ phân giải cao này, mọi người có thể tạo ra những bức chân dung tự sướng rõ ràng và chất lượng.

tecno-phantom-v-flip-tiet-lo-camera-64mp
Camera chính 64MP

Pin 4.000 mAh và sạc nhanh 66W

Phantom V Flip sẽ có pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C. Với pin dung lượng này, điện thoại có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ với các tác vụ cơ bản như nhắn tin, gọi điện, lướt web. Đặc biệt, hãng còn bổ sung công nghệ sạc nhanh với công suất 66W, giúp người dùng có thể nhanh chóng khôi phục lại năng lượng của điện thoại chỉ trong thời gian ngắn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Tecno Phantom V Flip. Các bạn dự đoán sao về giá bán ra mắt của thiết bị này? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết cho chúng tôi cùng biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!