Tin Tức Game

Jelly Run 2048 – Game casual thành công với lối chơi đơn giản mà cuốn hút

Goolny Games là một nhóm nhỏ gồm 10 người làm việc trên nhiều tựa game khác nhau, trong đó có Jelly Run 2048.

Nhóm đã hợp tác cùng Azur Games với trò chơi Jelly Run 2048 và thành công đến nhanh chóng. Chuyên gia Milana Gelmanova của Azur Games chia sẻ chi tiết về cách Jelly Run 2048 ra mắt thành công với những chỉ số ấn tượng. Sau 6 tháng, Jelly Run 2048 là một phần trong các dự án game casual cấp 1 của Azur Games với 22 triệu lượt cài đặt và tiếp tục mở rộng thị trường.

Jelly Run 2048 nhanh chóng có được thành công. Ảnh: Yandex.

Jelly Run 2048 nhanh chóng có được thành công. Ảnh: Yandex.​

Siarhei Sadouski, Giám đốc điều hành của Goolny Games, nói về câu chuyện hậu trường quá trình phát triển của dự án và cách thích ứng với những thay đổi khi phát hành game. Jelly Run 2048 là một trò chơi casual, trong đó người chơi phải ghép các hình khối trong khi né tránh chướng ngại vật. Với sự đơn giản và các cấp độ được thiết kế đa dạng, đòi hỏi độ chính xác trong việc tính toán, sản phẩm đã mang lại trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ.

Báo cáo chỉ ra tỉ lệ giữ chân người chơi ở mức khả quan. Tại thị trường Hoa Kỳ là 34,1% chơi game thứ hai, 5,9% người chơi game trong 7 ngày, CPI đạt 0,78 USD. Xét quy mô quốc tế, tỉ lệ chơi game lần thứ hai là 38,5%, chơi game trong 7 ngày đạt 7% và CPI đạt 0,04 USD. Đây được xem như kết quả ngoài mong đợi đối với hãng làm game bởi một trò chơi còn mới như Jelly Run 2048 làm được như vậy là đáng khích lệ và kỳ vọng.

Theo cảm nhận của game thủ, trò chơi Jelly Run 2048 có cách điều khiển rất đơn giản và tất cả những gì bạn cần làm là kiếm được điểm số bằng cách vuốt sang trái hoặc phải, né tránh vật cản để nâng cao giá trị các khối lập phương. Game cũng đòi hỏi người chơi cần có sự nhanh nhạy trong những pha xử lý. Tất cả đều theo phong cách của trò chơi ghép khối giải đố với đồ họa hoạt hình vui nhộn.

Jelly Run 2048 mở rộng thêm cấp độ. Ảnh: ZXGame.

Jelly Run 2048 mở rộng thêm cấp độ. Ảnh: ZXGame.

Tổng cộng, game đã thử nghiệm khoảng 20 phiên bản khác nhau để đưa ra bản cuối cùng. Hãng đã bắt tay vào dự án này vào tháng 12 năm 2021, nhưng bản phát hành cuối cùng chỉ ra mắt 6 tháng trước cho thấy sự đầu tư về thời gian, công sức và nghiêm túc làm việc của công ty. Một thiếu sót trong phiên bản đầu tiên của trò chơi là chỉ có 10-15 cấp độ. Sau đó hãng đã chủ động nâng cấp để mở thêm nhiều cấp độ hơn và nâng cao thách thức trong mỗi màn chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!