Tin công nghệ

Vivo V29 Lite ra mắt với màn hình AMOLED và có giá bán hấp dẫn

Mới đây, Vivo chính thức đã cho Vivo V29 Lite ra mắt người dùng. Đây là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên trong dòng V29 và được coi là phiên bản kế nhiệm của dòng sản phẩm Vivo V27 ra mắt cách đây không lâu. Vậy mẫu điện thoại này có điểm gì khác so với bản tiền nhiệm của nó. Để giải đáp cho câu hỏi này thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết Vivo V29 Lite ra mắt ngay sau đây.

Vivo V29 Lite ra mắt

Vivo vừa cho ra mắt mẫu điện thoại mới trong dòng sản phẩm V29 với tên gọi Vivo V29 Lite 5G. Sản phẩm này đã được Vivo giới thiệu chính thức tại Cộng hòa Séc và đi kèm với nhiều ưu điểm bao gồm màn hình AMOLED cong với tốc độ làm mới 120Hz, sử dụng chip của nhà Qualcomm. Ngoài ra, máy còn tích hợp cảm biến vân tay bên cạnhvà khả năng chống nước và bụi với xếp hạng IP54. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dưới đây.

vivo-v29-lite-ra-mat-1
Vivo V29 Lite ra mắt

Thông số kỹ thuật của Vivo V29 Lite

Sau khi hãng công bố dòng sản phẩm Vivo V27 thì sau đó không lâu đã có thông tin rò rỉ liên quan đến dòng sản phẩm mới V29. Ngày hôm nay, chính thức hãng đã công bố sản phẩm đầu tiên của dòng có tên Vivo V29 Lite. Vậy chiếc điện thoại này được trang bị những tính năng gì khác biệt so với V27? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để biết thêm chi tiết:

Màn hình AMOLED 6,78 inch

Vivo V29 Lite tự hào ra mắt với màn hình AMOLED kích thước 6,78 inch có độ phân giải Full HD+. Điều này sẽ giúp cho trải nghiệm hình ảnh của người dùng sẽ trở nên tốt hơn. Ngoài ra, máy còn có thiết kế các cạnh cong đi kèm với tốc độ làm mới lên đến 120Hz giúp cho việc xử lý hình ảnh nhanh chóng và tức thời. 

man-hinh-vivo-v29-lite
Màn hình Vivo V29 Lite

Hơn thế, màn hình của máy còn có tính năng bảo vệ mắt với chế độ rộng xung PWM 2160Hz cho độ sáng lên tới 1300 nit. Đặc biệt, hãng đã tích hợp vào đó cảm biến vân tay giúp cho người dùng thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng.

Chip Snapdragon 695 mạnh mẽ

Về hiệu năng, sản phẩm được hãng trang bị chip Snapdragon 695 của Qualcomm và được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm với cấu trúc thiết kế 8 nhân bao gồm 2 Kryo 660 Gold có xung nhịp lên đến 2.2 GHz và 6 nhân Kryo 660 Silver có tốc độ 1.7 GHz. Với trang bị như này đảm bảo rằng Vivo V29 Lite sẽ cho ra hiệu năng mạnh mẽ khi sử dụng đặc biệt chơi game. 

chip-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Ngoài ra, hãng còn kết hợp vào đó card đồ họa GPU Adreno 619 giúp cho việc xử lý hình ảnh diễn ra mượt mà và nhanh chóng.

Vivo V29 Lite ra mắt camera 64MP

Vivo V29 Lite được thiết kế cụm camera với 3 ống kính bao gồm cảm biến chính 64MP với tính năng hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP. Với trang bị như vậy, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh với nhiều góc độ khung hình khác nhau.

amera-tren-vivo-v29-lite
Camera trên Vivo V29 Lite

Hơn thế, mặt trước của máy hãng đã trang bị một camera góc rộng 16MP giúp cho việc chụp ảnh selfie của người dùng trở nên dễ dàng hơn khi muốn lưu lại những khoảnh khắc riêng tư cho bản thân mình.

Bộ nhớ lưu trữ vừa đủ

Điều đặc biệt của sản phẩm này là khi ra mắt chỉ có duy nhất một kiểu bộ nhớ bao gồm bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ bên trong 128GB. Điều này sẽ giúp cho máy có thể tải được nhiều ứng dụng và lưu trữ được nhiều thông tin khác nhau. Ngoài ra, với bộ nhớ RAM như vậy sẽ giúp Vivo V29 Lite có thể hoạt động mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau và khi chiến những tựa game có cấu hình mạnh.

bo-nho-luu-tru-tren-vivo-v29-lite
Bộ nhớ lưu trữ trên Vivo V29 Lite

Sạc nhanh 44W

Đây là mẫu điện thoại tầm trung nên việc trang bị lên sản phẩm một viên pin lớn và sạc nhanh là điều không thể thiếu. Chính vì vậy, Vivo V29 Lite đã được hãng trang bị viên pin có dung lượng 5000 mAh và sạc nhanh 44W. Điều này sẽ giúp cho người dùng sử dụng điện thoại trong thời gian dài và sạc điện thoại đầy pin trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

pin-va-sac-tren-vivo-v29-lite
Pin và sạc trên Vivo V29 Lite

Giá bán Vivo V29 Lite

Khi ra mắt, Vivo V29 Lite sẽ có 2 màu chủ đạo: Đen đậm và Vàng mùa hè. Hiện tại, sản đã được hãng niêm yết với mức giá khoảng 31.900 Rupee (khoảng 9 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 8GB + 128GB. Với mức giá như vậy có lẽ đã rất phù hợp với những tính năng mà hãng đã trang bị lên chiếc máy này.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Vivo V29 Lite ra mắt mà chúng tôi được biết. Các bạn thấy sao về về mẫu điện thoại này? Cùng để lại ý kiến đánh giá cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!