Tin Tức Game

Crystal of Atlan – Game di động thành công tại nước ngoài đầu tiên của ByteDance

Tựa game do ByteDance tự phát triển Crystal of Atlan có được thành công đầu tiên ở nước ngoài và đạt doanh thu đứng thứ 8 ở Trung Quốc trên iOS.

Đây là bước phát triển mới quan trọng đối với công ty con của ByteDance là Nuverse (đơn vị phát hành game nước ngoài) khi đưa Crystal of Atlan ra quốc tế. Như trò chơi Marvel Snap có được sự phát triển ban đầu nhưng chưa phải là trò chơi lớn nhất tại thị trường Trung Quốc, Crystal of Atlan tạo ra cú hích lớn nổi bật nhất.

Crystal of Atlan đem về doanh số khủng cho ByteDance.

Crystal of Atlan đem về doanh số khủng cho ByteDance.

Crystal of Atlan mang về hơn 29 triệu đô la doanh thu trong tháng 7, trong đó việc ByteDance tích cực quảng bá trên Douyin (bản Trung của TikTok) là cách làm hữu hiệu để sản phẩm được nhiều người biết đến. Hastag liên quan đến game mobile này đạt hơn 3,5 tỷ lượt xem trên nền tảng. Nuverse cũng đã làm việc với KOLs giúp tăng thêm mức độ phổ biến của trò chơi.

Nhiều người nhận ra, ByteDance và Tencent là hai công ty rất giống nhau. Cả hai đều điều hành một số nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất ở quốc gia đó là Douyin (TikTok) và WeChat. Tuy nhiên, cho đến nay ByteDance đã chứng minh rằng họ có thể phát triển những trò chơi điện tử không thua kém gì so với “trùm” Tencent thông qua công ty con Nuverse.

Crystal of Atlan cho thấy thành công không phải là một sự ăn may và ByteDance có tài năng thực sự để phát triển nhiều trò chơi hấp dẫn với cộng đồng game thủ toàn cầu. Đây là trò chơi nhập vai hành động mới được phát triển trong thời gian lâu dài. Game sử dụng đồ họa 3D và bối cảnh thế giới mở. Phong cách hoạt hình của game giống với Genshin Impact và Honkai: Star Rail – hai game thành công vang dội của HoYoverse.

Vào tháng 5, theo tài khoản Weibo chính thức, số lượng người chơi đăng ký trước Crystal of Atlan lên tới 8 triệu. ByteDance thành lập Nuverse vào năm 2019, thông báo gia nhập lĩnh vực trò chơi. Vào năm 2021, ByteDance đã mua lại studio Moonton và C4games với giá 10 tỷ RMB và vốn chủ sở hữu trị giá 15 tỷ RMB.

Game có đồ hoạ 3D đẳng cấp.

Game có đồ hoạ 3D đẳng cấp.

Crystal of Atlan kết hợp nhiều thể loại như thế giới mở, nhập vai và cả hành động chặt chém để tạo nên lối chơi cho riêng mình. Trong đó người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới Atlan, trải nghiệm các vùng đất, các nét văn hóa của mỗi quốc gia, khu vực cũng như chiến đấu với các kẻ thù nguy hiểm, những quái thú cuồng bạo, khát máu.

Vào ngày 13 tháng 7, Moonton đã ra mắt trò chơi thẻ bài Watcher of Realms trên thị trường toàn cầu. Doanh thu của trò chơi này đạt khoảng 70 triệu RMB (9,6 triệu USD) trong tháng đầu tiên. Năm 2023, Justice Online của NetEase và Honkai: Star Rail là hai tựa game mới nổi bật nhất trên thị trường game di động Trung Quốc.

Link game: https://www.taptap.io/app/238684

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!