Tin Tức Game

THRUD Broken Haeven – Chinh phục bầu trời bao la cùng các nữ chiến binh xinh đẹp

THRUD: Broken Haeven đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS từ ngày 17/08.

Là một trong các sản phẩm tiềm năng của Bilibili, THRUD: Broken Haeven nhận được rất nhiều chờ mong của người chơi đặc biệt là khi các thông tin về  hình ảnh và cơ chế chiến đấu của trò chơi được lộ ra. Sở hữu nền đồ họa 3D anime đẹp mắt, thu hút cùng với lối chơi chiến đấu trên không độc đáo là hai trong nhiều điểm nổi bật của sản phẩm tới từ nền tảng phát video nổi tiếng của Trung Quốc này. Mới đây THRUD: Broken Haeven cũng đã chính thức phát hành tại Trung Quốc sau nhiều đợt thử nghiệm diễn ra trước đó.

Thrud đã chính thức phát hành từ ngày 17/08.

THRUD: Broken Haeven đã chính thức phát hành từ ngày 17/08.

Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng nơi con người đạt được các bước tiến đáng kể trong việc phát triển nền văn minh thông qua khai thác tiềm năng của một loại năng lượng. Thế nhưng có mặt tốt thì cũng có mặt xấu, loại năng lượng này cũng là nguồn cơn dẫn đến thảm họa đối với nền văn minh loài người. Trong năm I.S.1904, một “thực thể” với cơ thể cứng, đen sẫm và phần lõi tỏa ra ánh sáng màu tím bất ngờ xuất hiện, đơn phương kích động chiến tranh chống lại con người. Với sức mạnh khủng khiếp, chúng nhanh chóng phá hủy khắp nơi đẩy loài người tới bên bờ vực của sự diệt vong. Vào vai đội trưởng của biệt đội Vahana – biệt đội gồm những cá nhân có thể thích nghi với loại năng lượng để sở hữu các kĩ năng đặc biệt, nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt các thực thể, tìm kiếm lời giải cho loại năng lượng này và giải cứu thế giới.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D phong cách anime.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D phong cách anime.

THRUD: Broken Haeven sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt được thiết kế trên công nghệ đồ họa tiên tiến nhất hiện nay đồng thời cũng mang đậm dấu ấn của phong cách anime. Với tâm điểm là bầu trời, sản phẩm của Bilibili mở ra cho người chơi một thế giới cực kì sinh động trù phú với không chỉ đa dạng các cảnh quan, môi trường mà còn có các vùng đất thần bí, các tàn tích của nền văn minh đang chờ đợi người chơi khám phá. Tất cả đều được đội ngũ thiết kế chăm chút với độ chi tiết và hoàn thiện cao. Bên cạnh đó mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ là một cá thể riêng biệt, họ có câu chuyện và bí ẩn của riêng bản thân.

Thrud có lối chơi mới lạ với các trận chiến trên không trung.

THRUD: Broken Haeven có lối chơi mới lạ với các trận chiến trên không trung.

Vẫn xây dựng lối chơi trên nền tảng của thể loại MMORPG, THRUD: Broken Haeven hướng người chơi tới việc xây dựng đội hình, phát triển sức mạnh cho các nhân vật như các trò chơi cùng thể loại nhưng lại khéo léo thay đổi cơ chế chiến đấu của trò chơi. Cụ thể thì đội ngũ sản xuất của trò chơi đã thay đổi địa điểm chiến đấu từ mặt đất lên bầu trời, biến các nhân vật thành các chiếc “máy bay tiêm kích” với bộ kĩ năng giờ đây như các vũ khí của chiếc máy bay. Việc thay đổi này vừa mang tới sự mới mẻ vừa mang tới nhiều thách thức hơn cho người chơi, nhất là khi đồng thời điều khiển nhân vật bay trong không trung và tung kĩ năng để đánh trúng kẻ địch vốn không phải việc dễ dàng.

blank

Bạn đọc quan tâm đến THRUD: Broken Haeven có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://game.bilibili.com/thrud/

Link iOS: https://apps.apple.com/cn/app/id1609911231

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!