Tin Tức Game

Assassin’s Creed Series sẽ có tác giả viết cốt truyện mới

Một nhà văn được biết đến với một số trò chơi tập trung cốt truyện đã xác nhận sẽ trở thành biên kịch mới cho loạt game Assassin’s Creed.

Assassin's Creed

Cốt truyện của Assassin’s Creed chắc chắn luôn là một phần thiết yếu tạo nên thành công của loạt game.

Thương hiệu Assassin’s Creed đã đem đến một biên kịch chính mới vào hàng ngũ phát triển của mình. Assassin’s Creed Mirage gần đây là một thành công lớn đối với Ubisoft khi loạt game này quay trở lại nguồn gốc ban đầu của nó, và bây giờ thì vị tác giả mới này sẽ được giao nhiệm vụ tiếp nối thành công đó.

Với các game thủ thì cốt truyện của Assassin’s Creed chắc chắn luôn là một phần thiết yếu tạo nên thành công của loạt game. Một mặt, những cốt truyện lấy bối cảnh trong quá khứ đã được chứng minh là điểm thu hút trọng tâm của series. Mặt khác, những đoạn cốt truyện thời hiện đại luôn gây tranh cãi hơn một chút trong cộng đồng. Series chưa bao giờ tìm được sự cân bằng hoàn hảo giữa nội dung hiện đại và giữa các trò chơi và thường có cảm giác như có những ý kiến ​​trái ngược nhau về những gì Ubisoft muốn dòng game thể hiện. Chúng ta có thể hy vọng rằng việc bổ sung biên kịch chính mới sẽ giúp thống nhất những ý tưởng này trong tương lai.

Vị tác giả sẽ được giao nhiệm vụ viết kịch bản chính tại Ubisoft Bordeaux là Rik Godwin. Nhìn vào danh mục công việc của Godwin cho đến nay, có vẻ như anh ấy còn khá mới đối với ngành này. Cho đến nay, hai tác phẩm viết lách của anh ấy đều thuộc về nhà phát triển Actezero với tựa đề Harmony: The Fall of Reverie và Under the Waves. Anh ấy cũng làm việc trên Chinatown Detective Agency với tư cách là người thiết kế câu chuyện. Mặc dù lý lịch của anh ấy hiện tại có thể còn ít, nhưng những người hâm mộ loạt game có thể yên tâm khi biết rằng trải nghiệm kể chuyện mạnh mẽ là điểm đặc biệt của Godwin, khiến anh ấy trở thành một người hoàn toàn phù hợp cho loạt game Assassin’s Creed.

blank

Rik Godwin đã chia sẻ về vai trò mới của mình trong loạt game Assassin’s Creed trên Twitter.

Godwin sẽ làm việc đặc biệt tại Ubisoft Bordeaux, studio đằng sau Assassin’s Creed Mirage. Trước đây nhà phát triển này chủ yếu làm việc như một studio hỗ trợ cho các phần game phát hành trước đó. Tuy nhiên, việc tuyển dụng biên kịch chính sau thành công của Mirage cho thấy ý định của hãng game đảm nhận một vai trò lớn hơn trong tương lai. Với cái kết của Assassin’s Creed Mirage gắn kết một số chủ đề cốt truyện trong khi mở ra nhiều chủ đề khác, có rất nhiều tiềm năng để Godwin hợp tác với series trong tương lai.

Sau khoảng cách ba năm giữa Assassin’s Creed Valhalla và Mirage, có vẻ như Ubisoft cuối cùng cũng đã tiếp tục phát triển toàn bộ dòng game hàng đầu của mình một lần nữa. Hiện tại có bốn tựa game được công bố cho tương lai là Assassin’s Creed Jade, Infinity, Codename Red và Codename Hexe. Trên thực tế, lối chơi của Assassin’s Creed Jade đã bị rò rỉ gần đây, giúp game thủ có cái nhìn về những gì có thể mong đợi từ tựa game di động sắp ra mắt. Tuy nhiên Ubisoft Bordeaux sẽ không quản lý tựa game nào trong số này, nên khó có khả năng Godwin sẽ đóng góp vào những phiên bản này. Có thể phải mất một thời gian nữa người chơi mới có thể trải nghiệm những đóng góp của anh ấy cho dòng game Assassin’s Creed, và hy vọng rằng nó sẽ đáng để chờ đợi.

Xem thêm: Ubisoft làm game thủ tức giận vì chơi Assassin’s Creed Odyssey cũng gặp phải quảng cáo trong game 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!