Tin Tức Game

‘Quảng cáo Assassin’s Creed Mirage trong Assassin’s Creed Odyssey chỉ là vô tình’

Ubisoft đã đưa ra phản hồi về tranh cãi mới nhất xung quanh quảng cáo Assassin’s Creed: Mirage xuất hiện trong Assassin’s Creed Odyssey.

Ubisoft

Assassin’s Creed Mirage là phần game mới nhất trong loạt game phiêu lưu hành động nổi tiếng cùng tên, đưa series này quay trở lại cội nguồn của nó khi tập trung vào lén lút và parkour thay vì các yếu tố RPG như các tựa game gần đây khác.

Để đối phó với việc người chơi gặp phải quảng cáo Assassin’s Creed Mirage xâm nhập vào trong trò chơi, nhà phát hành kiêm nhà phát triển Ubisoft tuyên bố rằng cửa sổ quảng cáo bật lên toàn trang không phải do cố ý. Assassin’s Creed Mirage là phần game mới nhất trong loạt game phiêu lưu hành động nổi tiếng cùng tên, đưa series này quay trở lại cội nguồn của nó khi tập trung vào lén lút và parkour thay vì các yếu tố RPG như các tựa game gần đây khác. Assassin’s Creed Mirage hiện đang được niêm yết ở mức giá chiết khấu nhờ các ưu đãi trò chơi điện tử vào sự kiện Black Friday 2023 đang diễn ra.

Chỉ mới đây chúng tôi đã đưa tin về việc một người chơi Assassin’s Creed Odyssey gặp phải quảng cáo về Assassin’s Creed Mirage trong trò chơi khi cố gắng mở bản đồ. Trong một nỗ lực tiếp thị được thừa nhận là vô tình, Ubisoft đã tung ra một thỏa thuận cho tựa game mới nhất của mình trên một trò chơi đã sáu năm tuổi chưa được cập nhật lần nào kể từ năm 2021. Các game thủ cũng được cho là đã trải nghiệm những quảng cáo này trong Assassin’s Creed Origins và trên nhiều nền tảng. Tuy nhiên không có đề cập nào đến quảng cáo xuất hiện trong phần game gần đây hơn là Assassin’s Creed Valhalla. Nhiều game thủ không hài lòng lắm với những quảng cáo này, nhưng Ubisoft khẳng định những cửa sổ quảng cáo bật lên này là vô tình.

Sau khi báo cáo về quảng cáo trong trò chơi được lan truyền trên khắp các trang mạng, Ubisoft nói với IGN rằng quảng cáo là “kết quả của lỗi kỹ thuật” mà nhóm đã giải quyết ngay khi nó được biết đến. Tuy nhiên Ubisoft đã không giải thích lỗi xảy ra như thế nào ngay từ đầu.

blank

Sau khi báo cáo về quảng cáo trong trò chơi của triddell24 trên Reddit được lan truyền trên khắp các trang mạng, Ubisoft nói với IGN rằng quảng cáo là “kết quả của lỗi kỹ thuật”.

Mặc dù chơi trò chơi ngoại tuyến là đủ để tránh quảng cáo Black Fridqay của Assassin’s Creed Mirage, nhưng cộng đồng game thủ chắc hẳn không ai hài lòng về việc này ngay từ đầu. Trong khi Ubisoft trước đây rất tích cực quảng cáo các tựa game và DLC mới, thì người chơi ai cũng cảm thấy khó chịu về các cửa sổ bật lên toàn trang trong các tựa game đã sáu và bảy tuổi, đặc biệt là khi chỉ cố gắng mở bản đồ trong trò chơi.

Ubisoft không hoàn toàn đơn độc trong hoạt động này. Nhiều người chơi Xbox đã trải nghiệm quảng cáo toàn màn hình cho Call of Duty: Modern Warfare 3 trước khi trò chơi phát hành. Mặc dù cửa sổ bật lên này không xuất hiện trong trò chơi nhưng nó đã tấn công các game thủ khi họ khởi động máy chơi game của mình. Nhưng ít nhất đây chỉ là cửa sổ bật lên một lần và có thể dễ dàng đóng lại, cũng như không phá hỏng trải nghiệm chơi game của game thủ.

Đáng tiếc là quảng cáo trong trò chơi sẽ không sớm biến mất vì nó dường như đã trở thành một thông lệ phổ biến ở các nhà xuất bản. Mới đầu năm nay một người chơi Mortal Kombat 11 đã cảm thấy khó chịu vì quảng cáo Hogwarts Legacy trong trò chơi. Tất cả các game thủ đều cảm thấy rằng việc trả vài trăm nghìn cho đến cả triệu đồng cho một trò chơi đáng ra phải khiến chúng ta được miễn quảng cáo trong trò chơi. Tuy nhiên, các hoạt động quảng cáo gần đây cho thấy các nhà xuất bản có thể không cảm thấy như vậy và đang ngày càng ‘lấn tới’ hơn. Hy vọng sẽ không còn có nhà phát hành nào như Ubisoft trong tương lai làm những điều gây tranh cãi như vậy.

Xem thêm: Ubisoft làm game thủ tức giận vì chơi Assassin’s Creed Odyssey cũng gặp phải quảng cáo trong game

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!