Tin Tức Game

GAM giành chiến thắng vất vả 3-2 trước TS và có được tấm vé tham dự CKTG 2023 đầu tiên của VCS

Dù bị dẫn trước 2-1, tuy nhiên nhà đương kim vô địch VCS – GAM Esports đã có màn “comeback” đầy ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Trong trận chung kết nhánh thắng của Vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn, GAM đã có một trận đấu tương đối căng thẳng với TS kéo dài 5 ván đấu.

Ván 1 kết thúc ở phút 34 trong sự phòng thủ bất lực của một mình Qiang.

Ván 1 kết thúc ở phút 34 trong sự phòng thủ bất lực của một mình Qiang.

Ở ván đấu đầu tiên, dù TS đã có lợi thế từ sớm nhưng GAM vẫn bám đuổi sát nút về lượng vàng nhờ những chỉ số lính cùng với trụ. Qua đó, ngay cả khi bị dẫn trước GAM vẫn thi đấu khá sòng phẳng với đối phương trong những pha tranh chấp mục tiêu quan trọng.

Đến pha giao tranh phút 33, TS có được Baron nhưng lại đẩy bản thân vào góc giao tranh bất lợi, GAM tràn vào hạ gục đến 4 thành viên của đối phương và kết thúc ván đấu ngay ở phút 34.

GAM gục ngã ở ván 2 sau 29 phút thi đấu.

GAM gục ngã ở ván 2 sau 29 phút thi đấu.

Bước sang ván đấu thứ 2, GAM có được đợt lính lớn và muốn băng trụ tại đường dưới. Tuy nhiên TS phản gank thành công và lấy về điểm hạ gục từ sớm cho các chủ lực của mình. Với lợi thế khổng lồ này, TS giành quyền chủ động và bỏ túi hàng loạt mục tiêu quan trọng như Linh Hồn Rồng Đất.

Đến pha giao tranh phút 29, Kiaya và Slayder gục ngã, TS tràn thẳng vào đường giữa kết thúc ván đấu một cách thuyết phục.

TS giành chiến thắng quá thuyết phục ở ván 3.

TS giành chiến thắng quá thuyết phục ở ván 3.

Tại ván đấu thứ 3, Hiro02 và Eddie đã có pha tạo đột biến đầy ấn tượng và đem về lợi thế cho “Ẩn Mật Phái” từ sớm. Nhưng thay vì thi đấu quá liễu lĩnh, TS lại triển khai thế trận tương đối chậm và chắc, qua đó tích lũy được lượng trang bị cũng như lợi thế nhỉnh hơn so với GAM.

Đến pha giao tranh phút 25, GAM khởi động Baron một cách quá liều lĩnh và phải trả giá bằng 2 điểm hạ gục cùng với bùa lợi Baron cho đối phương. Ngay sau đó, Slayder muốn làm chậm thế đẩy của đối phương nhưng bị Hiro02 và Hasmed Dịch Chuyển bắt lẻ. Với bùa lợi Baron và lợi thế hơn người, TS có về 2 đường lính siêu cấp một cách dễ dàng. Cuối cùng GAM gục ngã sau pha giao tranh thắng lợi của TS ở đường trên, ván 3 kết thúc sau 30 phút thi đấu.

GAM có được chiến thắng đầy căng thẳng ở ván 4.

GAM có được chiến thắng đầy căng thẳng ở ván 4.

Trong ván đấu thứ 4, GAM là đội vươn lên dẫn trước trong phần lớn thời gian của ván đấu. Nhưng ngay cả khi bị dẫn trước, TS vẫn tạo ra những pha giao tranh đột biến để bám đuổi đối phương về lượng vàng và trang bị. Đỉnh điểm là pha giao tranh đầy bất ngờ ở phút 34, TS suýt chút nữa đã có cơ hội kết thúc trận đấu nếu Slayder không tỏa sáng. Cho đến pha giao tranh phút 39, Kati bị bắt lẻ nhưng phần còn lại của GAM đã đánh bại được cả Hiro02 cùng Eddie. Mất đi 2 chủ lực quan trọng, “Ẩn Mật Phái” mất sạch sát thương và đánh mất ván đấu ngay ở phút 41.

Slayder, Kiaya và Kati có pha giao tranh thành công để giúp GAM giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Slayder, Kiaya và Kati có pha giao tranh thành công để giúp GAM giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Tiến vào ván đấu quyết định, thế trận tương đối cân bằng và không có cách biệt nhiều ở giai đoạn đầu. Nhưng đến pha giao tranh phút 22, GAM không những có được Baron mà còn quét sạch toàn bộ TS trong một kế hoạch quá tham vọng của đối thủ.

Đến pha giao tranh phút 28, TS hạ gục được Palette và Levi từ sớm, tuy nhiên 3 thành viên còn lại của GAM đã thi đấu quá hay và hủy diệt hoàn toàn đội hình của “Ẩn Mật Phái”, qua đó tràn thẳng vào đường giữa để kết thúc trận đấu với kết quả 3-2.

GAM Esports là đội tuyển đầu tiên của VCS giành được vé tham dự CKTG 2023.

GAM Esports là đội tuyển đầu tiên của VCS giành được vé tham dự CKTG 2023.

Với chiến thắng 3-2 trước TS, GAM đã bước vào trận chung kết tổng của Vòng Playoffs VCS 2023 Hoàng Hôn, đồng thời Levi và đồng đội cũng đã có được tấm vé đầu tiên để đến với Vòng Khởi Động CKTG 2023 của VCS.

Ngược lại, TS dù thua nhưng họ vẫn còn cơ hội để sửa sai ở nhánh thua, đội tuyển này sẽ đối đầu với SGB hoặc TW để giành quyền tiến vào trận chung kết tổng VCS 2023 Hoàng Hôn.

Xem thêm: LMHT: Rò rỉ hình ảnh vài ngày, Briar đã có nhiều fanart nhạy cảm và gây tranh cãi

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!