Tin Tức Game

Moving Castle: Survival – Game chiến thuật đậm chất fantasy

Moving Castle: Survival là game chiến thuật kết hợp phiêu lưu lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình của Ghibli Nhật Bản.

Tựa game chiến thuật Moving Castle: Survival do JJFuture phát hành hôm 20/4 mà nay đã nhận được hơn 100 nghìn lượt tải xuống cũng đủ để thấy nó hot đến như thế nào. Một phần cũng bởi vì bối cảnh game được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Howl’s Moving Castle do Ghibli sản xuất.

blank

Trò chơi có đồ họa 2.5D độc đáo cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, nhưng điều làm cho game thủ cảm thấy bất ngờ nhất chính là tòa lâu đài khổng lồ, bên dưới là một giá đỡ có động cơ di chuyển như một con rùa khổng lồ. Nhạc nền và hiệu ứng môi trường hòa quyện vào nhau tạo nên một trải nghiệm mới lạ cho anh em game thủ.

blank

Gameplay của Moving Castle: Survival đưa người chơi vào một cuộc hành trình dài bất tận. Theo đó, bạn sẽ phải xây dựng các căn phòng nhỏ trên tòa lâu đài và cho những cư dân của mình sống tại đó. Sau đó, game thủ sẽ điều họ đi làm các công việc thường ngày tại những khu nhà quan trọng để sản xuất lương thực cũng như các loại vũ khí để chống lại kẻ thù.

blank

Ngoài những công đoạn thường ngày của game, người chơi còn được chiêu mộ thêm các nhân vật anh hùng với vẻ ngoài kì dị sở hữu sức mạnh siêu nhiên về đội mình. Sau đó xếp họ vào các vị trí hợp lý trước khi ra trận để chống lại kẻ thù.

Bối cảnh game chiến thuật Moving Castle: Survival
Bối cảnh game chiến thuật Moving Castle: Survival

Đặc biệt Moving Castle: Survival còn có hệ thống liên minh cho phép người chơi được gia nhập hoặc tạo liên minh với những game thủ khác. Tại đây mọi người sẽ hỗ trợ tài nguyên cho nhau để cùng có được hành trình phiêu lưu trọn vẹn hơn.

Gameplay hấp dẫn của game Moving Castle: Survival
Gameplay hấp dẫn của game Moving Castle: Survival

Về tổng quan có thể thấy rằng Moving Castle: Survival là một game chiến thuật độc đáo, đậm phong cách hoạt hình Ghibli mà ai cũng mê mẩn. Nếu bạn đang tìm một game để giải trí vào dịp nghỉ lễ sắp tới thì đây là lựa chọn hợp lý.

Tải game: AndroidAPK

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!