Tin Tức Game

Whiteout Survival – Game chiến thuật phổ biến hàng đầu hiện nay tại châu Á

Thể loại 4X SLG là một nhánh game quan trọng trong thị trường trò chơi di động. Whiteout Survival là trò chơi tiêu biểu dòng game này.

Tuy nhiên, với sự ra đời của IDFA và những thay đổi trong môi trường quyền riêng tư, sự tăng trưởng của thị trường 4X SLG đã hạn chế phần nào. Nhưng những gì Whiteout Survival có hiện nay giúp choo Diandian Interactive thành công ngài mong đợi. Game được phát hành ở nước ngoài vào năm ngoái. Theo dữ liệu công bố, doanh thu hàng tháng của trò chơi trong tháng 3 năm nay đã vượt 500 triệu nhân dân tệ, chỉ đứng sau Last War của Yuanqu (doanh số vượt 600 triệu trong tháng 3) đứng thứ hai thế giới về nhánh game 4X SLG.

Whiteout Survival thắng lớn ở nhiều thị trường. Ảnh: CNET.

Whiteout Survival thắng lớn ở nhiều thị trường. Ảnh: CNET.

Trước đó, trang truyền thông nước ngoài Naavik đã tiến hành phân tích chuyên sâu về thành công của Whiteout Survival và những gì Diandian Interactive đã làm để đưa trò chơi 4X SLG ra thị trường. Trang này đồng thời nói về tương lai của 4X SLG gắn với game Whiteout Survival trên mobile.

Cơ chế chiến đấu đồng đội là điểm cốt lõi trong Whiteout Survival, bên cạnh đó là tập trung nhiều hơn vào khía cạnh con người, với những tính toán chiến lược trong chiến đấu theo nhóm. Đối với nhiệm vụ, quan trọng hàng đầu trong game Whiteout Survival là người chơi cần thu thập anh hùng và chơi theo nhóm.

Vào ngày 28 tháng 6 năm 2022, Diandian Interactive tiến hành mở bản soft-launch ở một số quốc gia và khu vực hạn chế. Đến ngày 13 tháng 12 năm đó, trò chơi chính thức ra mắt trên toàn cầu. Trò chơi bước có một năm 2023 thành công, trở thành một trong những trò chơi di động phổ biến nhất. Game hoạt động tốt ở thị trường châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Vào tháng 9 năm 2023, có thông tin cho rằng Whiteout Survival là trò chơi chiến lược có doanh thu cao nhất ở xứ kim chi.

Hiệu suất doanh thu từ game do Diandian Interactive phát hành. Ảnh: Sohu.

Hiệu suất doanh thu từ game do Diandian Interactive phát hành. Ảnh: Sohu.

Ngược dòng thời gian vào năm 2016, FunPlus đã bán Diandian Interactive của mình cho công ty niêm yết cổ phiếu A Century Huatong. Diandian Interactive trước đây được biết đến với các game casual. Kể từ tháng 6 năm ngoái, hiệu suất của Whiteout Survivalđã vượt xa tất cả các game do Diandian Interactive phát hành trước đó. Đây là sản phẩm thành công nhất trong lịch sử của Diandian Interactive với doanh thu hàng tháng đạt 400 triệu nhân dân tệ vào tháng 10 năm 2023.

Trong thể loại game chiến thuật, 4X SLG là một thể loại phụ có quy mô thị trường rất lớn. Trên nền tảng game di động, ba game 4X SLG thành công nhất là Rise of Kingdoms, Lords Mobile và War Game. Ngoài ra, còn có hơn 10 game SLG 4X có doanh thu tích lũy vượt 1 tỷ USD như State of Survival, Evony, Pocket Raiders và Puzzle & Survival. Whiteout Survival trở nên thú vị hơn khi lồng ghép thể loại. Đây là một trò chơi sinh tồn về ngày tận thế, kết hợp giữa chiến lược và vị trí với lối chơi độc đáo. Trò chơi di động chiến thuật 4X nhìn chung có sự gia tăng thứ hạng. Các sản phẩm nổi bật nhất như Whiteout Survival để lại dấu ấn mạnh mẽ thời gian vừa qua.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!