Tin công nghệ

Redmi Turbo 3 đã về Việt Nam: Giá 7 triệu, là đối thủ của realme GT Neo6 SE

Redmi Turbo 3 là mẫu máy tầm trung mới nhất của Xiaomi, trình làng hôm 10/4 vừa qua. Sản phẩm sở hữu loạt điểm nhấn giá trị từ con chip Snapdragon 8s Gen 3, màn hình 68 tỷ màu, thiết kế bắt mắt cùng viên pin lên đến 5.000mAh. Với giá xách tay tại Việt Nam khoảng 7 triệu đồng, đây là đối thủ cạnh tranh của realme GT Neo6 SE hay OnePlus Ace 3.

Cảm ơn cửa hàng Dienthoaihay.vn đã hỗ trợ Vật Vờ Studio thực hiện bài viết này

blank

Trên tay Redmi Turbo 3

Có thể coi Redmi Turbo 3 là phiên bản nâng cấp của Redmi Note 12 Turbo, mẫu máy từng gây “sốt” trong năm 2023, tuy nhiên, năm nay tên sản phẩm lại không chứa tiền tố “Note”. Dường như Xiaomi đang muốn phân cấp Redmi Turbo 3 thành một sản phẩm chuyên chơi game, thay vì phục vụ nhu cầu cơ bản như dòng Redmi Note.

blank

Điểm nhấn lớn nhất trên Redmi Turbo 3 đến từ con chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ. Với AnTuTu Benchmark, máy đạt tới 1,45 triệu điểm, ngang bằng với Snapdragon 8 Gen 2 trên Xiaomi 13 hay Xiaomi 13 Pro.

blank

Phiên bản mặc định trên Redmi Turbo 3 đã có sẵn 12GB RAM, đi kèm tuỳ chọn bộ nhớ trong từ 256GB đến 1TB. Máy cũng chạy sẵn HyperOS trên nền Android 14.

blank

Về thiết kế, Redmi Turbo 3 có tổng thể thiết kế làm từ nhựa. Tương tự Redmi Note 12 Turbo, Xiaomi cũng bo khá mạnh ở hai cạnh mặt lưng, giúp máy có cảm giác cầm nắm rất gọn gàng, thoải mái.

blank

Phía trên, Redmi Turbo 3 sở hữu cụm camera kép với độ phân giải lần lượt 50MP (chính) và 8MP (siêu rộng). Máy hỗ trợ quay video 4K@60fps ở camera sau, tuy nhiên camera trước giới hạn chỉ FullHD@60fps.

blank

Về màn hình, Redmi Turbo 3 gây ấn tượng với bốn viền màn hình rất mỏng và đều nhau. Thông số màn hình trên chiếc máy này cũng rất tốt với tấm nền AMOLED 68 tỷ màu, độ phân giải 1220 x 2712 pixels, tần số quét 120Hz cùng độ sáng tối đa 2.400 nits. Redmi Turbo 3 cũng là một trong những sản phẩm hiếm hoi có màn hình được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass Victus.

blank

Cuối cùng, Redmi Turbo 3 sở hữu viên pin với dung lượng 5.000mAh, tương tự thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, công suất sạc của máy đã được nâng lên từ 67W thành 90W.

blank

Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể đặt mua Redmi Turbo 3 với giá từ 6,5 – 7 triệu đồng. Đây là mức giá rất hợp lý với những trang bị trên chiếc máy này từ cảm giác cầm nắm, hiệu năng cho đến sạc nhanh.

<p>The post Redmi Turbo 3 đã về Việt Nam: Giá 7 triệu, là đối thủ của realme GT Neo6 SE first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!