Tin Tức Game

Game đứng số 1 về lượt tải trên App Store của Supercell

Trò chơi ra mắt thử nghiệm mới nhất của Supercell, Squad Busters, đã xếp thứ nhất về lượt tải xuống trò chơi trên App Store ở tất cả các quốc gia mà trò chơi này cập bến, theo dữ liệu từ Appfigures.

Trò chơi hành động nhiều người chơi Squad Busters đã bắt đầu ra mắt thử nghiệm vào ngày 23 tháng 4 trên cả App Store và Google Play. Squad Busters hiện đứng đầu bảng xếp hạng số lượt tải trên App Store ở Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Mexico, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha và Thụy Điển.

Squad Busters đứng top 1 về lượt tải trên iOS ở những nơi ra mắt. Ảnh: Supercell.

Squad Busters đứng top 1 về lượt tải trên iOS ở những nơi ra mắt. Ảnh: Supercell.

Tựa game này đứng số 1 trong bảng xếp hạng tổng thể, bao gồm các ứng dụng không phải trò chơi, ở Canada, Phần Lan và Tây Ban Nha. Squad Busters nằm trong top 5 ở tất cả các quốc gia còn lại ngoại trừ Mexico, nơi đứng thứ 18 hiện nay. Squad Busters cũng đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng trò chơi trên App Store có doanh thu cao nhất ở Tây Ban Nha và thứ 15 ở Phần Lan.

Dữ liệu xếp hạng tải xuống trên Google Play hiện chưa được cập nhật. Trang cửa hàng cho biết tựa game này đã có hơn 100.000 lượt tải xuống trên Google Play, mặc dù con số này cũng có thể bao gồm các lượt cài đặt trước đó từ các đợt thử nghiệm beta giới hạn vào tháng 2 và tháng 5 năm 2023.

Buổi ra mắt thử nghiệm của Squad Busters diễn ra hơn 5 năm sau bản phát hành toàn cầu cuối cùng của Supercell, Brawl Stars, được phát hành  trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2018. Các tựa game ra mắt thử nghiệm khác kể từ đó bao gồm Floodrush, Clash Mini, Hay Day Pop và Everdale. Game thứ hai sau đó đã được nhà phát triển Metacore của Merge Mansion mua lại.

Theo báo cáo, Supercell đối mặt với những thách thức ảnh hưởng đến ngành công nghiệp trò chơi di động. Là công ty con thuộc sở hữu đa số của Tencent, Supercell đã duy trì được vị thế của mình trên thị trường, chủ yếu nhờ vào sự phổ biến lâu dài của các tựa game như Clash of Clans và Clash Royale. Công ty báo cáo kết quả tài chính hàng năm nhờ khoản đầu tư công nhỏ từ chính phủ Phần Lan, tiết lộ đã nộp 117,8 triệu USD tiền thuế trong năm, nhấn mạnh cam kết về trách nhiệm tài chính.

Supercell phải dừng nhiều dự án thời gian qua. Ảnh: Apple.

Supercell phải dừng nhiều dự án thời gian qua. Ảnh: Apple.

Với hơn 200 triệu người chơi hoạt động hàng tháng, Supercell đã vượt qua khó khăn của bối cảnh trò chơi bằng cách tập trung vào cả việc phát triển các tựa game mới và cải tiến những sản phẩm hiện có. Để giải quyết thách thức này, công ty đã triển khai một cách tiếp cận mới, coi các nhóm trò chơi của mình như những thực thể độc lập với các nhu cầu và giai đoạn phát triển riêng biệt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!