Tin công nghệ

Vivo T2 Pro ra mắt 22/9 với Dimensity 7200 và giá bán cực hấp dẫn

Vivo lại một lần nữa gây bão trên thị trường điện thoại thông minh với thông báo chính thức về mẫu điện thoại Vivo T2 Pro ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22 tháng 9. Đây là sản phẩm mới nhất trong dòng điện thoại tầm trung T của hãng với thiết kế mới mẻ, cao cấp cùng thân máy mỏng và nhẹ. Cùng MobileCity tìm hiểu các thông tin tính năng chính cũng như giá bán của Vivo T2 Pro ra mắt trong bài viết này nhé.

Vivo T2 Pro ra mắt

Vivo T2 Pro chính thức được trình làng vào ngày 22/9 tại Ấn Độ với thiết kế và cấu hình cực kỳ ấn tượng. Được biết, thiết bị này sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB, cung cấp không gian lưu trữ lớn và khả năng đa nhiệm mượt mà cho tất cả các tác vụ hàng ngày của người dùng.

Điện thoại này cũng được xếp hạng IP54, đem lại sự bền bỉ và khả năng chống nước và bụi bẩn.

vivo-t2-pro-ra-mat-22-9
Vivo T2 Pro ra mắt ngày 22/9

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Cùng theo dõi các thông số kỹ thuật nổi bật của máy trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo T2 Pro

Bên cạnh việc sở hữu bộ nhớ RAM khủng và dung lượng lưu trữ ấn tượng, Vivo T2 Pro còn được thiết lập với vô vàn các tính năng tiên tiến, cao cấp. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi khám phá toàn bộ thông tin tính năng của máy ngay sau đây.

Chip MediaTek Dimensity 7200

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại thông minh là chipset Dimensity 7200 được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Bộ chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến của TSMC, giúp tăng cường hiệu năng, giảm mức tiêu thụ điện và tản nhiệt tốt hơn so với tiến trình 6nm trên các con chip tầm trung hiện nay.

Dimensity 7200 sở hữu 8 nhân CPU bao gồm 2 nhân Cortex-A715 chạy ở tốc độ 2.8GHz và 6 nhân Cortex-A510 xung nhịp 2.0GHz, cho thời lượng pin lâu dài mà vẫn duy trì hiệu năng ổn định, mượt mà.

vivo-t2-pro-ra-mat-chip-dimensity-7200
Chip MediaTek Dimensity 7200

Màn hình AMOLED 120Hz

Thiết bị sở hữu màn hình công nghệ AMOLED có kích thước lớn 6.78 inch, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đồng thời, cho khả năng hiển thị màu sắc chính xác và độ tương phản cao với hình ảnh sống động và chân thật. Màn hình có độ phân giải cao Full HD+, đảm bảo hình ảnh rõ nét và chi tiết.

Đặc biệt, tốc độ làm mới 120Hz giúp tăng cường tính mượt mà trong việc cuộn trang, chơi game và xem video. Màn hình còn được cung cấp độ sáng tối đa 1300 nits, giúp hiển thị với độ rõ nét và sắc sảo cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

vivo-t2-pro-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Thêm vào đó, điện thoại còn được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình, đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người dùng khi mở khóa điện thoại. Tính năng này không chỉ giúp bảo mật thông tin cá nhân mà còn mang đến một trải nghiệm sử dụng hiện đại và tinh tế.

Camera chính 64MP hỗ trợ OIS

T2 Pro là một chiếc điện thoại đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ, với thiết lập camera kép đa dạng và chất lượng nổi bật. Cụ thế, sản phẩm được trang bị cảm biến chính 64MP, hỗ trợ công nghệ OIS giúp ổn định hình ảnh quang học, cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu mà vẫn có được hình ảnh rõ nét và tươi sáng.

Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng có độ phân giải 8MP và ống kính chiều sâu 2MP, giúp tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt và tăng cường tính năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Với cảm biến này, bạn có thể tạo ra những bức ảnh chất lượng cao với khả năng tách nền hoàn hảo, đem đến cho bạn sự chuyên nghiệp trong việc chụp ảnh.

Mặt trước của máy là camera selfie 16MP, giúp người dùng có thể chụp ảnh tự sướng và gọi video chất lượng cao.

vivo-t2-pro-ra-mat-camera-64mp
Camera chính 64MP sắc nét

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh 66W

Vivo T2 Pro sử dụng viên pin lớn 4.600 mAh, cho phép người dùng duy trì sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc hết pin. Đồng thời, hãng còn bổ sung khả năng sạc nhanh với công suất 66W, hỗ trợ tiết kiệm thời gian chờ đợi và chỉ cần vài phút sạc là mọi người hoàn toàn có thể sử dụng lại thiết bị một cách nhanh chóng.

Vivo T2 Pro giá bao nhiêu?

Điện thoại Vivo T2 Pro sẽ có giá khởi điểm là 23.999 Rupee (khoảng 7.03 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là Moon Black (Đen) và Dune Gold (Vàng). Ngoài ra, hãng cũng cung cấp 2 phiên bản bộ nhớ cho thiết bị với mức giá cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có giá 23.999 Rupee (khoảng 7.03 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB có giá 24.999 Rupee (khoảng 7.33 triệu đồng).
    vivo-t2-pro-ra-mat-hai-tuy-chon-mau
    2 phiên bản màu sắc

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại Vivo T2 Pro ra mắt. Các bạn thấy sao về cấu hình, thiết kế và giá bán của thiết bị này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!