Tin công nghệ

iPhone 14 Pro Max bỗng khan hàng, tăng giá trở lại trước thềm ra mắt iPhone 15

Theo nhiều hệ thống đại lý bán lẻ, sức mua iPhone 14 Pro Max liên tục tăng mạnh trong thời gian gần đây. Dự kiến, thiết bị này có thể sẽ sớm tăng giá trở lại sau chuỗi ngày bị rớt giá thê thảm.

Giá iPhone 14 Pro Max có thể sẽ sớm tăng trở lại

Từ đầu năm đến nay, giá iPhone 14 series liên tục giảm mạnh tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, cả phiên bản hot nhất là iPhone 14 Pro Max cũng gặp phải tình trạng trên. Cụ thể, iPhone 14 Pro Max 128GB chính hãng đang được bán với mức giá 25.59 triệu đồng. Hai biến thể dung lượng còn lại là 256GB và 512GB có giá lần lượt là 28.09 triệu và 35.29 triệu đồng. So với thời điểm phát hành, giá bán đã giảm hơn 9 triệu đồng. Đây là mức giá giảm kỷ lục nhất từ trước đến nay của iPhone.

blank

Tuy nhiên, theo dự kiến tình hình giá bán giảm mạnh của iPhone 14 Pro Max sẽ mau chóng kết thúc trong thời gian tới. Bởi hiện nay, sức mua của thiết bị dần tăng trưởng mạnh mẽ khiến lượng hàng ngày càng vơi dần. Sau khi iPhone 15 ra mắt, nguồn cung sẽ trở nên khan hiếm khiến giá có thể sẽ tăng nhẹ từ 300.000 đến 400.000 đồng. 

Giải mã sức hút của iPhone 14 Pro Max

Ngoài giá bán, iPhone 14 Pro Max còn thu hút người dùng bởi thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng mới vô cùng ấn tượng. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 

Thiết kế Dynamic Island vẫn dẫn đầu xu hướng

Việc iPhone 14 Pro Max loại bỏ hoàn toàn phần notch tai thỏ để chuyển qua cơ chế Dynamic Island là một điểm cộng cực lớn. Tính năng này sẽ giúp màn hình biến hóa, chia tách, mở rộng hoặc tràn sang hai bên tùy theo tác vụ mà bạn đang dùng. Nó không chỉ mang lại thiết kế đẹp mắt hơn mà còn đem đến tiện ích chưa từng có trước đây. Thêm vào đó, Dynamic Island cũng là đặc điểm nhận diện của iPhone 14 Pro Max so với các đời iPhone trước.

blank
Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max

Hệ thống camera sau có độ phân giải đến 48MP

Camera luôn là một trong những yếu tố hàng đầu được Apple nâng cấp. iPhone 14 Pro Max không phải ngoại lệ khi được trang bị 3 ống kính sau với độ phân giải lên đến 48MP. Con số này thậm chí cao gấp 4 lần so với các thế hệ tiền nhiệm trước đây. Do đó, chất lượng hình ảnh của thiết bị sẽ trông rõ nét và có độ chân thực cao hơn.

Xem thêm video so sánh chất lượng ảnh của các đời iPhone Pro Max.


Tính năng Always On Display hoàn toàn mới

Tính năng Always On Display cho phép người dùng có thể xem được ngày giờ hoặc một số các thông báo khi điện thoại ở chế độ ngủ. Vì vậy, bạn không cần phải tốn công bật màn hình để kiểm tra liên tục khi cần. Mặc dù màn hình luôn bật nhưng chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến năng lượng pin và thời gian sử dụng của bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin tốt

iPhone 14 Pro Max vẫn sở hữu dung lượng RAM 6GB như thế hệ trước. Tuy nhiên, thiết bị lại được trang bị A16 Bionic – một trong những con chip có hiệu năng mạnh nhất hiện nay. Bên cạnh đó là sự cải tiến của iOS 16 giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn. Người dùng có thể thoải mái mọi tác vụ mà không gặp bất kỳ tình trạng giật lag nào.

Apple trang bị viên pin lớn đến 4.323 mAh cho iPhone 14 Pro Max. Nhờ đó, máy có thể liên tục hoạt động trong vòng khoảng 8-10 giờ với các tác vụ thông thường kết hợp cả 4G lẫn Wi-Fi. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp có thời gian sử dụng dài đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thường xuyên, thì đây chính là một trong những tiện ích đáng để cân nhắc. 

Tạm kết

Với những ưu điểm trên, không quá ngạc nhiên khi iPhone 14 Pro Max vẫn giữ được sức hút của mình sau gần 1 năm ra mắt. Nếu bạn đang có ý định sở hữu thiết bị, đây chính là thời điểm tốt nhất để mua ngay.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!