Tin công nghệ

Hỗ trợ lưu trữ dữ liệu hiệu quả hơn cho doanh nghiệp


DNVN – Công ty phần mềm NetApp vừa công bố một số cập nhật cho giải pháp lưu trữ dữ liệu thống nhất, bao gồm các sản phẩm lưu trữ khối mới giúp tăng cường tính bền vững và tiết kiệm chi phí, các cải tiến cho dịch vụ lưu trữ đám mây công cộng.

Lưu trữ dữ liệu hợp nhất cung cấp một hệ điều hành lưu trữ chung trải rộng trên nhiều dịch vụ lưu trữ tại chỗ và trên mọi đám mây công cộng, được hợp nhất bởi một bộ API chung và một bảng điều khiển duy nhất.

Giải pháp này bao gồm bộ lưu trữ All-Flash hợp nhất NetApp AFF, bộ lưu trữ All-Flash được tối ưu hóa theo khối (block), NetApp ASA và các giải pháp lưu trữ thuần đám mây duy nhất chạy trên cả nền tảng ba đám mây công cộng lớn nhất như Amazon FSx for NetApp ONTAP, Microsoft Azure NetApp Files và Google Cloud NetApp Volumes.

blank

Để giúp khách hàng chuyển sang giải pháp lưu trữ khối NetApp, nhiều dịch vụ hiện đã được bổ sung không phải trả thêm phí.

Giám đốc sản phẩm của NetApp Harv Bhela cho biết: “Với các công bố các bản cập nhật cho danh mục lưu trữ cấp doanh nghiệp, chúng tôi đang tạo tiền đề để tiến tới một kỷ nguyên chuyển đổi trong quản lý dữ liệu. Dải sản phẩm của NetApp hỗ trợ rộng khắp từ hạ tầng tại chỗ tới tất cả các đám mây công cộng lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp hiện đại cũng như đảm bảo tính đơn giản, tiết kiệm, bảo mật và bền vững”.

NetApp cũng công bố dòng NetApp ASA C-Series mới tại sự kiện NetApp INSIGHT 2023. ASA C-Series sử dụng ổ flash để cân bằng tốt nhất giữa hiệu suất và tiết kiệm chi phí, với tính bền vững hàng đầu trong ngành. Với tốc độ của flash ở mức giá tiệm cận giá ổ đĩa, NetApp ASA bảo đảm hiệu suất lưu trữ 4:1 cũng như dữ liệu đạt mức khả dụng sáu số 9 (99,9999%).

Cùng với khả năng phục hồi dữ liệu mạng tối ưu, ASA C-Series cũng được chứng nhận NetApp Ransomware Recovery Guarantee (đảm bảo khôi phục sau tấn công từ phần mềm tống tiền), được kết nối với đám mây nhằm khắc phục sự cố, sao lưu và phân lớp trên đám mây. Nhờ đó cho phép các tổ chức hiện đại hóa môi trường, tối ưu hóa lưu trữ dữ liệu trên nền tảng VMware vSphere, tăng tốc ứng dụng sử dụng cơ sở dữ liệu SAP, Oracle và Microsoft SQL với tích hợp tính năng năng sao theo ứng dụng.


Hoàng Phương

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!