Tin công nghệ

GameHub mở cổng đăng ký

Từ 11h ngày 13/12, các đơn vị, cá nhân Việt Nam có thể gửi dự án game để tìm kiếm nhà đầu tư, nhà phát hành hoặc các doanh nghiệp đồng hành tại khuôn khổ chương trình GameHub.

Vòng Sơ loại kéo dài 7 tuần, từ ngày 13/12/2023 đến ngày 1/2/2024. Các đơn vị, cá nhân có sản phẩm hoặc dự án game sẽ đăng ký thông tin tại Cổng thông tin GameHub. Những sản phẩm, dự án này sẽ được ban tổ chức kiểm chứng thông tin và công bố một số thông tin cơ bản. Các dự án gửi hồ sơ sau ngày 1/2/2024 vẫn có cơ hội hiển thị thông tin trên website chương trình nhưng không được tham gia các vòng gọi đầu tư tiếp theo trong khuôn khổ GameHub.

Đăng ký nộp dự án tại đây

GameHub là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Vietnam GameVerse 2024” do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến FPT và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là sân chơi tìm kiếm và đầu tư các dự án, sản phẩm game tiềm năng lần đầu tiên diễn ra nhằm thúc đẩy, phát triển và đưa sản phẩm ra thị trường. Theo đó, những đơn vị hay cá nhân tại Việt Nam đang phát triển dự án game và có nhu cầu tìm kiếm nhà đầu tư, nhà phát hành hoặc các doanh nghiệp đồng hành, đều có thể tham gia.

Mỗi người hoặc đơn vị có thể nộp nhiều dự án, sản phẩm ở mọi thể loại đã có phiên bản thử nghiệm hoặc chính thức. Sản phẩm, dự án không vi phạm vấn đề bản quyền, thuần phong mỹ tục, lịch sử, chủ quyền. Những thông tin xoay quanh cần minh bạch, chính xác, không cung cấp những thông tin không rõ ràng hoặc sai sự thật.

Tất cả sản phẩm, dự án đã đăng ký trên Cổng thông tin sẽ được các nhà đầu tư trong Hội đồng đánh giá và đầu tư lựa chọn, gửi danh sách về ban tổ chức để được cung cấp thêm thông tin, sắp xếp lịch gặp và trao đổi chi tiết về sản phẩm tại Vòng đánh giá với các studio.

Hơn 20.000 người dự Ngày hội Game Việt Nam 2023 vào tháng 4.

Hơn 20.000 người dự Ngày hội Game Việt Nam 2023 vào tháng 4. Ảnh:Quỳnh Trần

Trước khi GameHub diễn ra, vào tháng 4 năm nay, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội Game Việt Nam 2023 – Vietnam GameVerse 2023” tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP HCM.

Sự kiện thu hút hơn 20.000 người tham dự là các đơn vị, doanh nghiệp, nhà phát hành, chuyên gia và đông đảo cộng đồng game tại Việt Nam. Không ít các bạn trẻ yêu game từ Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, vượt hàng trăm km đến với chương trình. Trong không gian 3.000 m2, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm 6 hoạt động: Game Expo, Diễn đàn Game, Game Arena, Game Awards 2023, Cosplay Contest và Game Workshop.

Chia sẻ tại Diễn đàn game, ông Lê Quang Tự Do, Cục trưởng Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, cho biết Bộ đặt mục tiêu doanh thu ngành game Việt đạt một tỷ USD, số lượng đơn vị phát hành game trở tăng trở lại, lên mức 100-150 doanh nghiệp, và kéo thêm khoảng 400 dự án khởi nghiệp mới trong lĩnh vực này trong 5 năm tới.

Như Ý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!