Tin công nghệ

iPhone 15 Pro sẽ loại bỏ phím nguồn và phím âm lượng dạng vật lý

So với thế hệ trước, thế hệ iPhone 15 được dự đoán sẽ có nhiều cải tiến trong thiết kế và trải nghiệm cơ bản. Thậm chí, các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có thể sẽ loại bị bỏ nút bấm nguồn và âm lượng dạng cơ học, thay thế vào đó là các phím cứng sử dụng cảm ứng lực khi người dùng chạm vào.

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, các nút bấm mới sẽ hoạt động giống như nút Home cảm ứng lần đầu xuất hiện trên iPhone 7. Apple dự kiến sẽ bổ sung 2 bộ rung Taptic Engine để mô phỏng cảm giác khi người dùng tác động lực lên khu vực chứa nút. Với nút bấm này, người dùng không thể ấn xuống, mà sẽ cảm nhận được phản hồi xúc giác rung lên khi chạm ngón tay vào. 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ, sự thay đổi này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Cirrus Logic – nhà cung cấp độc quyền IC điều khiển của công nghệ Taptic Engine. Ngoài ra, ông cũng chia sẻ thêm rằng, nếu thiết kế mới này nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng, Apple có thể áp dụng nó cho các dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai.

Trước đó, nhà phân tích Ross Young đã cho biết, Apple nhiều khả năng sẽ mang tính năng Dynamic Island cho cả 4 mẫu iPhone 15 được phát hành vào năm tới. Bên cạnh đó, ông cho biết, bộ đôi iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ không được trang bị công nghệ hiển thị ProMotion 120Hz. Nguyên nhân được cho là bởi những hạn chế về chuỗi cung ứng và các nhà cung cấp chỉ đủ khả năng đáp ứng tấm nền màn hình cho phiên bản Pro và Pro Max. Theo dự đoán của ông, phải đến năm 2024, Apple mới có thể mang công nghệ này lên các dòng iPhone tiêu chuẩn. 

Theo Android Authority

Mua ngay iPhone 14 Pro Max giảm 8.000.000đ và nhận lì xì 500.000đ tại ShopDunk: https://shopdunk.co/ip14-series
“Rút lì xì – săn Táo free” trúng combo đặc biệt iPhone 14 Pro Max, Apple Watch Series 8, MacBook Air M1 trị giá 99.000.000đ cùng 60 AirPods 2, phụ kiện và 2023 voucher hấp dẫn tới 1.000.000đ tại: https://shopdunk.co/nammoi2023_10

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!