Tin công nghệ

Màn hình MicroLED tùy chỉnh của Apple dành cho Apple Watch được cho là do LG sản xuất

apple-watch-ultra-1-1

Theo nhà phân tích màn hình Ross Young, màn hình microLED được thiết kế riêng của Apple cho các mẫu Apple Watch trong tương lai sẽ do LG sản xuất.

LG sản xuất màn hình MicroLED cho Apple Watch

Trong một tweet, Young giải thích rằng LG Display đang xây dựng một dây chuyền sản xuất nhỏ để cung cấp cho Apple màn hình microLED dành cho mẫu Apple Watch sẽ ra mắt vào năm 2025. Cơ sở này được cho là sẽ cung cấp bảng nối đa năng microLED và lắp ráp màn hình của Apple, sẽ khai trương vào nửa cuối năm. của năm 2024. Đầu tuần này, Young cho biết Apple sẽ giới thiệu Apple Watch với màn hình microLED vào mùa xuân năm 2025.

Sự làm rõ mới nhất dường như là phản hồi cho một báo cáo từ Bloomberg cho biết Apple sẽ chuyển sang màn hình tùy chỉnh của riêng mình, bắt đầu bằng màn hình microLED cho Apple Watch Ultra vào cuối năm 2024, với mục tiêu dài hạn là giảm sự phụ thuộc vào màn hình. các nhà cung cấp như Samsung và LG. Theo Young, Apple sẽ tiếp tục phụ thuộc vào các đối tác như vậy ở một mức độ nào đó. “Apple sẽ không thực hiện toàn bộ quy trình,” ông nói thêm.

Đầu tháng này, nhà phân tích Jeff Pu cho biết Apple Watch cao cấp mới sẽ sử dụng màn hình micro-LED 2,1 inch lớn hơn, cung cấp độ sáng cao hơn so với các mẫu Apple Watch hiện tại có màn hình OLED. Mẫu này có lẽ là phiên bản mới của ‌Apple Watch Ultra‌, ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và có màn hình 1,92 inch.

Công nghệ microLED có các đèn LED cực nhỏ tạo thành pixel, mang lại màu sắc chính xác hơn, độ tương phản cao để cải thiện HDR và ​​khả năng xem trong điều kiện ánh sáng dưới mức tối ưu, hỗ trợ góc nhìn rộng hơn, giảm khả năng lưu ảnh trên màn hình, độ trễ thấp cho tốc độ làm mới cao hơn và cải thiện hiệu quả.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!