Tin công nghệ

Tính năng đã có từ lâu trên Android sẽ sớm xuất hiện trên iPhone

iPhone-sac-nguoc-khong-day-1

Apple là một trong những hãng công nghệ lớn chưa cung cấp hệ thống sạc không dây ngược trên smartphone của mình. Tuy nhiên tài liệu mới rò rỉ cho thấy iPhone dự kiến có thêm tính năng sạc ngược cho AirPods.

iPhone sẽ có thêm tính năng sạc ngược không dây cho AirPods

Tính năng sạc ngược đã xuất hiện trên các smartphone của Samsung, Xiaomi… và sắp tới đây là cả iPhone của Apple. Cụ thể, qua tài liệu mới rò rỉ có thể thấy MagSafe trên iPhone sắp tới có thể sạc ngược không dây. Apple cũng tuyên bố rằng: “Bạn có thể sạc cả hai (tức là cả iPhone và AirPods) nếu bạn gắn ốp lưng sạc MagSafe vào iPhone và cắm iPhone vào nguồn điện. Bạn có thể sạc theo cách này nếu cần kết nối iPhone với một thiết bị khác trong khi sạc.”

iPhone-sac-nguoc-khong-day-2

Việc iPhone chưa có công nghệ sạc ngược không dây không phải là điều gì quá xa lạ. Bởi các thiết bị di động của Apple thường trang bị các công nghệ sau khi chúng đã phổ biến trên các smartphone Android khác. Lý do là vì Apple cân nhắc rất kỹ việc tích hợp các tính năng mới vào iPhone và cần thử nghiệm cẩn thận trước khi ra mắt.

Tài liệu mới cho thấy Apple đã được cấp bằng sáng chế kỹ thuật cao tại USPTO. Bằng sáng chế này nêu chi tiết cách mà một phụ kiện có bề mặt phẳng hoặc có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau được đặt nằm trên mặt lưng của iPhone để tiến hành sạc ngược không dây.

Trong tài liệu giải thích rằng “Một thiết bị được kết hợp từ 2 thành phần có từ tính (nam châm) với 2 phương thức khác nhau, các thiết bị có thể kết nối với nhau như hình FIG. 22B (phương thức chính) hoặc thông qua phước thức thứ hai (hình FIG. 22A)”.

iPhone-sac-nguoc-khong-day-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thiếu hàng iPhone 14 Pro Max, nguyên nhân do đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!