Tin Tức Game

Black Clover M – Game nhập vai 3D chuyển thể manga sẽ ra mắt năm 2023

Black Clover M Rise of the Wizard King phù hợp cho những người chơi thích nhập vai vào thế giới riêng của mình với đồ họa 3D cực chất.

Black Clover M Rise of the Wizard King được ra mắt vào đầu năm 2023, đây là tựa game theo lối chơi nhập vai phiêu lưu được chuyển thể từ chính bộ light novel rất nổi tiếng của Black Clover. Tại Việt Nam các dân chơi sẽ không còn quá xa lạ với cái tên như Thế giới phép thuật hay pháp sư không phép thuật, câu chuyện sẽ được kể về cuộc hành trình đầy bí ẩn trở thành Ma pháp vương của 2 nhân vật mang tên là Asta và Yuno.

Những fan của cốt truyện này khi nghe được tin chuyển thể thành game chắc chắn sẽ rất vui mừng vì giờ đây các bạn sẽ được điều khiển nhân vật mà mình mà yêu thích, theo nhà phát triển game thì game này sẽ hạn chế độ lag khi chơi, kèm theo đó là những điểm nổi bật của game như đồ hoạ 3D độc đáo và đẹp mắt khi được tái hiện một cách sống động trong vũ trụ phép thuật của Black Clover, dàn nhân vật trong game được thiết kế bám sát theo cốt truyện để người chơi cảm thấy chân thực hơn khi chiến đấu, lối chơi nhập vai vô cùng hấp dẫn kết hợp với thẻ tướng, tính chiến thuật cực kì cao, hình ảnh nhân vật đa dạng và phong phú, chắc chắn sẽ lôi cuốn người chơi khi bước chân vào thế giới ma thuật này.

Black Clover M Rise of the Wizard King được ra mắt vào đầu năm 2023

Black Clover M Rise of the Wizard King được ra mắt vào đầu năm 2023

Sau khi vừa mới tung đoạn chơi thử về Black Clover M thì cộng đồng chơi game cũng như fan yêu thể loại và cốt truyện này đã thu hút đông đảo số lượng lớn. Đồ họa của nhân vật cực kì được chăm chút và các chi tiết nhỏ xung quanh nhân vật cũng được nhà phát triển game sử dụng công cụ 3D để nhân hoá nó lên mang lại cảm giác nhập vai hơn bao giờ hết cho người chơi. Điểm nhấn khiến mọi người thích thú đó chính là phong cảnh được thiết kế tỉ mỉ , có chiều sâu và vô cùng xanh tươi tạo cảm giác như được lạc vào một khu rừng bát ngát có cây. Tất cả như một bức tranh tổng thể về câu chuyện cổ tích khiến người chơi có vô vàn điều thú vị mới mẻ còn chờ phía trước để khám phá.

Bên cạnh hình ảnh đẹp thì cách nhân vật di chuyển hay khi chiến đấu cũng vô cùng mượt mà và giống như bạn đang xem cốt truyện vậy, mọi cảnh đều có độc đáo và hoành tráng riêng của nó. Vì đây là game nhập vai phiêu lưu có cốt truyện nên vì thế diễn xuất, lời thoại được chăm chú khá kỹ càng, nếu chơi ở màn hình to chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như được đi vào thế giới thật vậy! Song song đó thì có một điểm trừ cho game nhưng không quá để chú ý đó chính là có một số hình ảnh không được chân thực như lá cây còn nhìn hơi giả.

Dàn nhân vật trong Black Cover M được thiết kế bám sát theo cốt truyện

Dàn nhân vật trong Black Cover M được thiết kế bám sát theo cốt truyện

Tóm lại đây là một sự thành công của nhà phép thuật khi đưa ra một trò chơi chuyển thể nhập vai vô cùng xuất sắc. Bước vào thế giới của Black Clover M chắc chắn bạn sẽ được thỏa mình nhập vai phiêu lưu không chỉ vì bạn là fan của cốt truyện, nếu như bạn chỉ là một người chơi bình thường thì đương nhiên cũng có thể cảm nhận được trò chơi có đầu tư xịn sò đến mức nào.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!