Tin Tức Game

Black Clover M – Game chuyển thể do Garena phát hành đã mở bản soft launch

Black Clover M, trò chơi di động chuyển thể từ bộ anime nổi tiếng Black Clover, hiện đã có bản soft launch cho cả thiết bị Android và iOS ở Canada.

Trò chơi Black Clover M được phát triển bởi Vic Games Studios và phát hành bởi Garena. Sản phẩm đã được công bố vào năm 2021 và ban đầu được dự kiến ​​phát hành vào năm 2022, nhưng sau đó đã bị trì hoãn phát hành vào nửa đầu năm 2023.

Black Clover M là game được sự quan tâm lớn.

Black Clover M là game được sự quan tâm lớn.

Tham gia game, người chơi sẽ được trải nghiệm trận chiến nhịp độ nhanh gay cấn trong Black Clover M. Đây là tựa game có cơ chế chiến đấu theo nhóm. Trò chơi lấy bối cảnh ở một thế giới bị lũ quỷ tiêu diệt nhưng đã được cứu bởi một pháp sư, người được biết đến với cái tên Vua phù thủy. Vài năm sau, thế giới lại đứng trước bờ vực của khủng hoảng và Asta, một thanh niên sinh ra không có phép thuật, mong muốn trở thành Vua pháp sư, hy vọng thể hiện tài năng của mình và giữ lời hứa với bạn bè.

Trò chơi Black Clover M đưa người chơi đến một thế giới chứa đựng những điều kỳ diệu và thử thách ghê gớm. Game có cốt truyện hấp dẫn và bạn có thể triệu tập các nhân vật yêu thích của mình, thành lập đội hiệp sĩ ma thuật và trải nghiệm lối chơi chiến lược theo lượt trong hành trình trở thành vua phù thủy. Trò chơi mang đến hình ảnh 3D đẹp mắt trong cả chiến đấu và câu chuyện bằng hình ảnh.

Mỗi nhân vật trong trò chơi đều có hoạt ảnh độc đáo, có vai trò và khả năng riêng biệt. Game thủ điều phối biệt đội hiệp sĩ ma thuật để vượt qua nhiều cuộc đấu cam go. Bạn cũng có thể được tham gia các trận chiến liên kết hoạt động và giành về vật phẩm nâng cấp để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn.

Black Clover M có nhiều chế độ chơi.

Black Clover M có nhiều chế độ chơi.

Black Clover M có các trận chiến PvP thú vị liên quan đến các trải nghiệm hấp dẫn khác nhau như Nhiệm vụ, Đột kích, Phòng ký ức và nhiều hơn nữa. Người chơi sẽ xây dựng bang hội của mình và thi đấu trong các trận chiến. Vương quốc ma thuật chứa đầy đá quý và vật phẩm ẩn giấu sẽ giành cho người chơi chiến đấu vượt qua boss khủng. Game cũng có các hoạt động thư giãn như câu cá và nấu ăn.

Trò chơi cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng anime nguyên bản đến từ Nhật Bản. Black Clover M hiện cho phép download miễn phí và thời gian tới sẽ phát hành rộng rãi hơn trên nhiều khu vực thế giới.

Link game: https://bcm.garena.com/en

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!