Tin công nghệ

Concept OnePlus 11 mới có cả “mạch máu” ở mặt lưng

Concept OnePlus 11 mới có cả mạch máu ở mặt lưng

OnePlus vừa cho ra mắt một clip hé lộ concept cho một chiếc điện thoại mới của mình với tên gọi “OnePlus 11 Concept“. OnePlus vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh hiển thị trong video teaser, nhưng chúng ta vẫn phần nào nhận ra được rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu dải đèn ở mặt lưng (tương tự như Nothing Phone được ra mắt năm ngoái).

Concept OnePlus 11 mới có gì thú vị?

Rất có thể mọi thông tin về chiếc điện thoại này sẽ được OnePlus chính thức xác nhận tại Đại hội Thế giới Di động (MWC) diễn ra vào tuần tới tại Barcelona.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là một vài thông tin mà OnePlus hé lộ :”Các hình ảnh cho thấy những đột phá về kỹ thuật của OnePlus 11 Concept bằng cách làm nổi bật các đường ống màu xanh chạy trên mặt lưng điện thoại. Điều này giúp OnePlus 11 Concept giống như đang sở hữu các “mạch máu” riêng. Các đường ống này được đặt bên trong một tấm kính nguyên khối lấy cảm hứng từ sự tĩnh lặng êm đềm và sức mạnh to lớn của một hồ băng.

The OnePlus 11 Concept will feature a'flowing back' with blue lighting | Engadget

Đến nay, chúng ta vẫn chưa biết được mục đích chính xác của các “mạch máu” này là gì. Tuy vậy, nhiều người dùng cho rằng điều này có thể sẽ rất buồn nếu như thiết kế này được lấy cảm hứng từ Nothing Phone – một thương hiệu được thành lập bởi Carl Pei (người đồng sáng lập OnePlus sau khi rời Oppo vào năm 2020).

Nếu bạn chưa biết, dải đèn phía sau trên Nothing Phone 1 có thể nhấp nháy khi có thông báo đến hay hiển thị mức pin còn lại trên điện thoại. Tuy không phải dòng điện thoại mang tính cách mạng, thiết kế đặc biệt này của Nothing Phone 1 giúp nó dễ dàng nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh trong cùng tầm giá.

OnePlus 11 Concept to debut at MWC in Barcelona - GSMArena.com news

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!