Tin công nghệ

Hơn 20 dịch vụ Apple bị gián đoạn

Sáng 24/2, hàng loạt dịch vụ như App Store, iCloud, Apple Music, Apple TV không thể truy cập, nhưng đang dần được khôi phục.

Theo iMore, hơn 20 dịch vụ Apple đã hoạt động chập chờn trong hơn hai tiếng, có thể kể đến kho ứng dụng App Store cho thiết bị di động và máy Mac, Apple Card, Apple Books, Apple Music, Podcast, Game Center, Find My, Mail.

Sự cố bắt đầu xảy ra từ khoảng 3h sáng, nên không ảnh hưởng nhiều đến người dùng tại Việt Nam. Hiện một số dịch vụ như iCloud hay App Store vẫn chưa ổn định.





Các dịch vụ của Apple bị gián đoạn được báo cáo trên Downdetecter.

Một số dịch vụ của Apple bị gián đoạn.

Trên Downdetector, website chuyên phản ánh hoạt động trên Internet, mỗi dịch vụ của Apple có từ hàng trăm đến hàng nghìn người báo cáo không thể truy cập, nhất là ở Bắc Mỹ, một số nước châu Âu, Australia và Nhật Bản. Nhiều người phàn nàn công việc của họ bị ảnh hưởng vì khó truy cập.

Trên trang hỗ trợ, Apple thừa nhận dịch vụ của công ty gặp lỗi nhưng đã được khắc phục xong. Công ty không đề cập đến nguyên nhân hay bình luận về sự cố.

Lần gần nhất Apple gặp vấn đề tương tự là đầu năm ngoái. Khi đó, nhiều người dùng cũng khó sử dụng iMessage, iCloud, Apple Music, Maps hay Apple TV trong vài giờ.

Bảo Lâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!