Tin công nghệ

Liên Quân Mobile khởi động chuỗi sự kiện hè 2023 với hàng loạt trang phục, vật phẩm giá trị

Garena vừa chính thức khởi động chuỗi sự kiện hè 2023 trong tựa game Liên Quân Mobile, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều quà tặng, vật phẩm dành cho người chơi trong game. Thậm chí, nhà phát hành tựa game này còn giới thiệu MV (Music video) kết hợp cùng các rapper, streamer nổi tiếng tại Việt Nam.

blank
Lịch tổng hợp sự kiện hè 2023 của Liên Quân Mobile. Ảnh: Garena

Chuỗi sự kiện Liên Quân Mobile Hè 2023 sẽ diễn ra từ ngày 13/07 với khẩu hiệu “Trốn nóng, chốt quà”. Trong thời gian này, các game thủ sẽ nhận được nhiều hoạt động, quà tặng với mức đầu tư đáng kể đến từ Garena.

Đầu tiên, từ ngày 13/07 đến 06/08, người chơi chắc chắn sẽ nhận được trang phục bậc S+ hữu hạn Zuka Rapper Big Panda (nếu đăng nhập vào ngày 30/07) và Keera Nghệ Sĩ Graffiti (nếu đăng nhập trong vòng 10 ngày). Ngoài ra, hàng loạt các sự kiện trong game khác như “Hành trình âm nhạc”, “Chung sức Liên Quân” hay “Đường đua âm nhạc” sẽ mang đến hàng loạt quà tặng cho người chơi, nổi bật nhất chính là các trang phục bậc S, S+ hay S+ hữu hạn. Hơn nữa, từ ngày 14/07. người chơi còn có thể tham gia sự kiện “Mua skin tặng skin” lần đầu được ra mắt trong tựa game này.

Bên cạnh đó, Garena còn phát hành một MV “NÓNG! HÔNG LÀM QUÁ” hợp tác với các streamer, rapper nổi tiếng như Độ Mixi, Pháo và Gill. Bài hát mang nhiều giai điệu sôi động, thu hút giới trẻ cùng với phần lời mang nhiều dấu ấn, cảm hứng từ tựa game Liên Quân Mobile.

Cùng với các chương trình, sự kiện hè 2023 của Liên Quân Mobile, người dùng còn có thể theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) hiện đang tham dự giải đấu quốc tế APL 2023 tại Thái Lan. Các trận đấu đều được phát sóng trực tiếp thông qua nhiều nền tảng trực tuyến của Garena Liên Quân Mobile.

Theo: Liên Quân Mobile


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!